0916292292
Toyota Raize 2023 trắng ngọc trai giá lăn bánh khuyến mại
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Toyota Raize màu trắng ngọc trai: Giá lăn bánh khuyến mại, thông số kỹ thuật và hình ảnh chi tiết

Đã cập nhật: 29 thg 9, 2023

Toyota Bắc Ninh xin gửi đến quý khách hàng những thông tin chi tiết về xe Toyota Raize màu trắng ngọc trai: Hình ảnh. Thông số kỹ thuật. Giá xe Toyota Raize 2023. Nội thất Toyota Raize trắng ngọc trai. Động cơ & Khả năng vận hành của chiếc xe này.



Các phiên bản xe Toyota Raize 2023 đủ màu sắc đang được bán tại đại lý Toyota Bắc Ninh. Hãy đến với chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm lái thử, xem xe và nhận báo giá ưu đãi tốt nhất dòng xe này nhé.


Tìm hiểu chi tiết về xe Toyota Raize 2023


Toyota Raize 2023 màu trắng ngọc trai


Toyota Raize màu trắng ngọc trai là một trong những phiên bản màu sắc của dòng xe Toyota Raize. Đây là phiên bản có màu sắc khá đặc biệt của xe Raize 2023 với ngoại thất trắng ngọc trai bắt mắt, cộng với thiết kế ngoại thất trẻ trung của xe Raize làm cho tổng thể chiếc xe thêm phần quyến rũ hơn.


Ngoài phiên bản màu trắng ngọc trai, xe Raize 2023 còn có các màu sắc khác bao gồm: Màu trắng/ đen, Màu xanh/ đen, Màu đỏ/ Đen, Màu vàng/đen, màu Đỏ, màu đen


Xe Raize trắng ngọc trai có ưu điểm gì?

  • Giá bán mềm dễ tiếp cận

  • Thiết kế nhỏ gọn, năng động

  • Nội thất rộng rãi, trần xe thoáng

  • Động cơ Turbo 1.0L phản hồi tốt

  • Vận hành ổn định, tiết kiệm

  • Trang bị công nghệ hiện đại

  • Đa dụng cao, đi phố linh hoạt, đường trường chắc chắn an toàn

Giá xe Toyota Raize 2023 màu trắng ngọc trai bao nhiêu?


Phiên bản xe Toyota Raize 2023 màu trắng ngọc trai đang được bán tại Showroom Toyota Bắc Ninh với bán là 555.000.000 VNĐ


  • Giá xe Toyota Raize màu trắng ngọc trai: 555 triệu đồng

  • Giá xe Toyota Raize các màu khác: 547 triệu đồng

  • Giá xe Toyota Raize màu trắng/ đen: 555 triệu đồng

  • Giá xe Toyota Raize màu xanh/ đen: 555 triệu đồng

  • Giá xe Toyota Raize màu đỏ/ đen: 555 triệu đồng

  • Giá xe Toyota Raize màu vàng/ đen: 555 triệu đồng

Khuyến mãi: Liên hệ với Toyota Bắc Ninh theo số 0916292292 để nhận báo giá ưu đãi mới nhất


Đọc thêm:

Thông số kỹ thuật


Bảng thông số kỹ thuật Toyota Raize màu trắng ngọc trai 2023 tham khảo

Phiên bản

Toyota Raize màu trắng ngọc trai

Màu ngoại thất

Trắng ngọc trai

Xuất xứ

Nhập khẩu Indonesia

Kiểu xe

Mini SUV

Đời xe

2022 - 2023

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Động cơ

1.0L Turbo Xăng

Công suất cực đại (Ps/rpm)

98/6.000

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

140/4.000

Hộp số

CVT

Cơ cấu lái

Trợ lực điện

Dẫn động

Cầu trước

Hệ thống treo trước/sau

MacPherson/Thanh xoắn

Phanh trước/sau

Đĩa thông gió/Tang trống

Thông số kỹ thuật nội thất Toyota Raize 2023:


Vô lăng

Bọc da

Màn hình đa thông tin

7 inch

Chìa khóa thông minh khởi động nút bấm

Ghế

Da pha nỉ

Ghế lái

Chỉnh cơ

Điều hòa

Tự động

Cửa gió hàng ghế sau

Không

Màn hình giải trí

9 Inch

Kết nối điện thoại thông minh

Thiết kế và kiểu dáng


Đầu xe


Đầu xe Toyota Raize màu trắng ngọc trai nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét.


Đầu xe với lưới tản nhiệt và logo Raize

Nhìn trực diện từ phía trước, Toyota Raize 2023 thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố. Lưới tản nhiệt nằm liền khối với hốc gió dưới tạo thành hình lục giác mở rộng về hai bên. Bên trong sử dụng họa tiết hình thoi, bên dưới là các thanh ngang chạy dài.


Không thua kém đối thủ Toyota Raize màu trắng ngọc trai cũng được trang bị cụm đèn pha Full LED chia 4 khoang tinh tế. Dải LED định vị ban ngày tách rời đặt thấp gần đèn sương mù.


Toàn bộ cản trước ốp nhựa đen đem đến cảm giác khỏe khoắn và cứng cáp.


Thân xe


Toyota Raize màu trắng ngọc trai có chiều dài cơ sở đạt mức 3.995 mm, với thiết kế dạng gầm cao khi nhìn từ bên hông khiến bề mặt ngoại thất của xe rất ra dáng một SUV đích thực.


Thiết kế mặt bên hông xe với lazang 17 inch

Mặt khác, khoảng cách giữa các trụ A, B và C được phân chia hợp lý. Trụ C đâm xéo hướng về trước giúp phần kính phía sau ôm và tràn nhiều hơn về hai bên hông, tạo hiệu ứng thân xe trông dài hơn.


Thiết kế trụ A & trụ B

Với các phiên bản hai màu, trụ A, trụ B, cả phần mui xe và gương chiếu hậu đều được sơn đen tương phản với màu ngoại thất. Cộng thêm những đường gân dập nổi trên thân xe càng làm đậm thêm chất thể thao.


Lazang


Lazang 17 inch đa chấu phay rất đẹp mắt
Lazang 17 inch đa chấu phay rất đẹp mắt

Toyota Raize trắng ngọc trai được trang bị lazang kích thước 17 inch, kiểu dáng 5 chấu xoáy theo phong cách quen thuộc thường thấy trên nhiều mẫu xe của Toyota như Wigo, Yaris, Toyota Vios


Đuôi xe


Phần đuôi xe với thiết kế gãy gọn

Đuôi xe Toyota Raize 2022 màu trắng ngọc trai và các phiên bản màu khác luôn tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn. Cụm đèn hậu tạo điểm nhấn với công nghệ LED kết hợp giao diện khối nổi vuông vắn. Giữa hai cụm đèn kết nối liền mạch với nhau bằng một thanh chạy ngang sơn đen bóng tương tự như Fortuner.


Trang bị nội thất


Nội thất Toyota Raize màu trắng ngọc trai cũng được áp dụng thiết kế hoàn toàn mới, cầu kỳ và hiện đại hơn. Màn hình ô tô kích thước lớn đặt nổi nằm chễm chệ ngay vị trí trung tâm. Cụm điều hoà bố trí gọn gàng. Bệ cần số dời lên cao hơn.


Thiết kế nội thất Toyota Raize 2023

Vật liệu chủ đạo vẫn là nhựa. Tuy nhiên nhờ nhiều chi tiết mạ bạc trang trí, cộng thêm phong cách mới mẻ đem đến cảm giác nịnh mắt hơn.


Bảng đồng hồ 4 chế độ lái


Nội thất Toyota Raize màu trắng ngọc trai sở hữu màn hình lớn với 4 chế độ lựa chọn hiển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe.


Hộc lưu trữ


Nội thất xe Toyota Raize được tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng.


Màn hình giải trí


Màn hình giải trí

Toyota Raize các phiên bản nói chung và bản màu trắng ngọc trai nói riêng được trang bị hệ thống giải trí với màn hình lớn 9 inches tích hợp điện thoại thông minh giàu tính năng, mang đến trải nghiệm lái xe thú vị.


Thiết kế ghế ngồi


Trang bị ghế ngồi trước

Với một chiếc mini SUV như Toyota Raize thì hiển nhiên không gian chỉ “đủ dùng”, khó thể đòi hỏi cao hơn. Tuy nhiên nhờ trục cơ sở đạt mức ấn tượng 2.525 mm trong khi chiều dài xe chỉ 3.995 mm, nội thất Raize màu trắng ngọc trai cũng tương đối rộng rãi, dễ chịu. Hệ thống ghế được bọc vải pha nỉ.


Trang bị ghế ngồi sau

Hàng ghế sau đầy đủ tựa đầu 3 vị trí. Khoảng trần và chỗ trống để chân cũng rất ổn, không quá gò bó hay chật chội.


Khoang hành lý


Khoang hành lý

Không gian khoang hành lý linh hoạt với dung tích 369 L và có thể lên tới 1133L khi gập hàng ghế sau, giúp chứa nhiều vật dụng hơn với các kích thước khác nhau.


Động cơ và hộp số


Toyota Raize thông số động cơ


Động cơ và hộp số

Toyota Raize màu trắng ngọc trai được trang bị khối động cơ 1.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ 1.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.


Trải nghiệm thực tế, Toyota Raize cho khả năng tăng tốc ấn tượng và khiến nhiều khách hàng phải bất ngờ về khả năng vận hành của chiếc xe này.


Toyota Raize khung gầm và hệ thống treo


Hệ thống khung gầm của Toyota Raize dựa trên công nghệ TNGA tiên tiến của Toyota Việt Nam.


TNGA là một chương trình đổi mới cấu trúc, thay đổi cấu ​​trúc cơ bản của phương tiện. Thông qua TNGA, Toyota đang tái thiết kế hoàn toàn bộ phận truyền động (động cơ, bộ phận truyền số, HEV) và khung cơ bản (khung gầm). Với sự cải tiến về sản phẩm, chúng tôi có thể tạo ra một sự cải tiến vượt bậc và nhanh chóng trên cả 3 mặt vận hành bao gồm: di chuyển, đổi hướng và dừng.


TNGA được xây dựng trên hai trụ cột – Sức mạnh cốt lõi (Nền tảng được chia sẻ trên nhiều mẫu xe) và nhấn mạnh cá tính. (Phần thân trên thay đổi theo từng mẫu xe và thị trường) Sử dụng TNGA, Toyota đã thay đổi chiếc xe từ chính cấu trúc nền tảng, hạ thấp độ cao của mui xe, hạ thấp trọng tâm của xe và thực hiện các cải tiến khác để cải thiện và nâng cao hiệu suất vận hành.


Hộp số CVT vô cấp


Toyota Raize 2023 sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với 7 cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị hiện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít. Bởi ngoài một cơ cấu dây đai và puly để truyền động như thông thường, hộp số D-CVT trên Raize còn được trang bị thêm một bộ bánh răng truyền lực khác.


Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực hiện các pha bứt mạnh.


Hệ thống an toàn


Toyota Raize 2023 được trang bị nhiều hệ thống an toàn giúp đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe. Có thể kể đến các hệ thống an toàn như:


Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC)


TRC kiểm soát độ cân bằng thông qua việc tăng giảm lực chuyển động đến các bánh xe và tốc độ từng bánh xe.


Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)


HAC sẽ tự động phanh các bánh xe trong 2 giây giúp xe không bị trôi, khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành ngang dốc.


Hệ thống cân bằng điện tử (VSC)


SC giúp kiểm soát tình trạng trượt và tăng cường độ ổn định khi xe vào cua, đảm bảo xe luôn vận hành đúng quỹ đạo mong muốn.


Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang - RCTA


Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau giúp đảm bảo an toàn khi lùi.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)


BD giúp phân bổ lực phanh hợp lý đến các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải hoặc vào cua.


Cảm biến đỗ xe


Raize được trang bị 2 cảm biến phía trước và 2 cảm biến phía sau. Khi phát hiện vật cản, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu âm thanh và hiển thị thông báo trên màn hình giúp người lái dễ dàng nhận biết.


Hệ thống cảnh báo điểm mù - BSM


Hệ thống cảnh báo điểm mù sử dụng công nghệ radar giúp xác định mọi đối tượng trong khu vực điểm mù của xe.


Túi khí

Hệ thống gồm 6 túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.


Camera lùi


Màn hình hiển thị hình ảnh được ghi từ camera lùi, hỗ trợ xác định an toàn phía sau.


Kết luận


Như vậy qua bài viết nói trên, Toyota Bắc Ninh đã giới thiệu đến quý khách hàng chi tiết thông số kỹ thuật, hình ảnh và đánh giá xe Toyota Raize 2023 phiên bản màu trắng ngọc trai. Với giá bán mềm dễ tiếp cận, thiết kế nhỏ gọn đi phố rất hợp thời trang, xe Raize 2023 đang là chiếc xe Hot nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.


Hãy đến với Toyota Bắc Ninh để lựa chọn các phiên bản xe Toyota Raize cùng các dòng xe Camry, Toyota Vios, Toyota Cross, Veloz Cross, Toyota Fortuner và lái thử các dòng xe mà quý khách hàng quan tâm.



2.975 lượt xem
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page