0916292292
Toyota Cross 1.8G 2023: Giá bán, thông số đánh giá chi tiết
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Toyota Cross 1.8G 2023: Giá bán, thông số kỹ thuật ưu điểm và đánh giá chi tiết (Tháng 4/2023)

Đã cập nhật: 7 thg 9, 2023

Toyota Cross 1.8G 2023: Giá bán, thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết mới nhất (Tháng 4/2023)


Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe SUV hạng C mới, hiện đại và chất lượng cao? Bạn muốn sở hữu một chiếc xe có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nội thất rộng rãi, vận hành êm ái và an toàn tuyệt đối? Bạn muốn biết giá xe Toyota Cross 1.8G 2023 mới nhất hiện nay là bao nhiêu và có những ưu đãi gì khi mua xe? Nếu bạn trả lời có cho những câu hỏi trên, thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.


Toyota Corolla Cross 1.8G 2023
Toyota Corolla Cross 1.8G 2023

Toyota Bắc Ninh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về xe Toyota Cross 1.8G phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe SUV hạng C mới ra mắt tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2023. Toyota Cross 1.8G là một chiếc xe có nhiều điểm nổi bật và hấp dẫn, từ thiết kế đến tính năng, từ vận hành đến an toàn. Xe cũng có giá bán hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Hãy cùng khám phá chi tiết về Toyota Cross 1.8G trong bài viết sau đây.


1. Giới thiệu Toyota Cross 1.8G 2023


Toyota Cross 1.8G 2023 là một chiếc xe SUV hạng C được Toyota Việt Nam giới thiệu vào tháng 2 năm 2023. Đây là phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe Toyota Corolla Cross, kế thừa những đường nét thiết kế đẹp mắt và hiện đại của dòng xe Corolla nổi tiếng.


Xe có kích thước tổng thể 4460 x 1825 x1620 mm, sử dụng động cơ xăng 1.8L, cho công suất cực đại 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và an toàn như điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 7 inch, 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control.


Giá niêm yết Toyota Cross 1.8G 2023 là 755 triệu đồng và giá lăn bánh tùy thuộc vào khu vực từ 833 triệu đồng đến 867 triệu đồng. Toyota Cross 1.8G là một lựa chọn tốt cho khách hàng muốn sở hữu một chiếc SUV hạng C chất lượng cao với giá cả hợp lý.



Ưu điểm nổi bật


Toyota Cross 1.8G có ưu điểm gì nổi bật?


Trong phân khúc của mình, xe Toyota Cross 1.8G có nhiều ưu điểm mà khi mua xe bạn nên cân nhắc. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc xe này:

  • Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, liền mạch, với bộ lưới tản nhiệt hình thang màu đen, cụm đèn pha Halogen, đèn LED ban ngày và bộ khuếch tán khí động học.

  • Nội thất rộng rãi, tiện nghi, với bảng đồng hồ hiện đại, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 7 inch, ghế da cao cấp và khoang hành lý có dung tích 440L.

  • Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, với động cơ xăng 1.8L cho công suất cực đại 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

  • An toàn tuyệt đối, với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA và hệ thống kiểm soát lực kéo TRC.

  • Giá bán hợp lý và cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng C như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.


2. Giá xe Toyota Cross 1.8G 2023 bao nhiêu?


Giá xe Toyota Cross 1.8G 2023 niêm yết là 755 triệu đồng, theo công bố của Toyota Việt Nam vào tháng 2 năm 2023. Đây là mức giá rất hợp lý và cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng C như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.


Tuy nhiên, giá xe Toyota Cross 1.8G lăn bánh sẽ cao hơn giá niêm yết do có thêm các khoản phí như thuế trước bạ, phí đăng ký, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự và phụ kiện. Giá xe Toyota Cross 1.8G lăn bánh cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực mà bạn mua xe.


Theo thống kê của Toyota Bắc Ninh, giá xe Toyota Cross 1.8G lăn bánh tại Hà Nội là khoảng 852 triệu đồng, tại TP.HCM là khoảng 867 triệu đồng và tại các tỉnh khác là khoảng 833 triệu đồng (tính đến tháng 4 năm 2023). Bạn có thể tham khảo bảng giá xe Toyota Cross 1.8G thông qua bảng chi tiết sau đây:


Bảng giá xe Toyota Cross 1.8G 2023:

Khu vực

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Hà Nội

755 triệu đồng

852 triệu đồng

TP.HCM

755 triệu đồng

867 triệu đồng

Các tỉnh khác

755 triệu đồng

833 triệu đồng

Toyota Cross 1.8G 2023 có khuyến mại gì?


Khi mua xe Toyota Cross 1.8G tại Toyota Bắc Ninh, ngoài các ưu đãi của hãng xe Toyota Việt Nam, bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi và khuyến mại đặc biệt từ đại lý của chúng tôi. Các khuyến mại có tính chất thời điểm, bao gồm giảm giá tiền mặt, tặng phụ kiện chính hãng, hỗ trợ trả góp, hỗ trợ bảo hiểm vật chất và chương trình bảo dưỡng. Vui lòng liên hệ đến Hotline của Toyota Bắc Ninh để nhận thêm báo giá ưu đãi chi tiết.



3. Thiết kế ngoại hình với diện mạo trẻ trung



Toyota Cross 1.8G 2023 có thiết kế ngoại hình đẹp mắt và hiện đại, kế thừa những đường nét của dòng xe Corolla nổi tiếng. Đầu xe tạo sự chú ý bởi bộ lưới tản nhiệt hình thang với hoạ tiết dây xích màu đen độc đáo, viền bên ngoài là lớp nhựa đen giúp đầu xe trông hầm hố hơn. Nằm liền hai bên đầu xe là cụm đèn rất mỏng xách lên cao với có đèn LED ban ngày sáng rực ẩn bên trong. Là phiên bản tiêu chuẩn nên Corolla Cross 1.8G 2023 chỉ có đèn pha Halogen. Bên dưới, bộ khuếch tán thiết kế khá cầu kỳ với dàn lưới đen trải dài, hốc hút gió 2 bên nép vào trong hình dạng dấu ngoặc kép càng giúp xe có ngoại hình cool ngầu hơn.


Thiết kế phần đầu xe sang trọng

Phần thân chiếc Corolla Cross nhìn rất to con, khoẻ khoắn với các mảng nhựa ốp màu đen nẹp ở cửa xe, vòm bánh. Xe có 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm Xám, Đen, Đỏ, Trắng, Bạc, Nâu, Xanh. Xe cũng được trang bị mâm hợp kim nhôm 17 inch và khoảng sáng gầm xe 161 mm.


Thiết kế phần thân xe

Đuôi xe thể hiện sự cứng cáp và vững chắc, với thanh cản sau màu đen, cụm đèn hậu LED và ống xả kép. Cánh gió trên cao giúp tăng khả năng khí động học và tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.


Thiết kế phần đuôi xe

Nhìn chung, Toyota Cross 1.8G 2023 có thiết kế ngoại hình rất ấn tượng và thu hút, mang lại cho người lái và người ngồi cảm giác tự tin và sang trọng khi di chuyển trên mọi địa hình.



4. Thiết kế nội thất tiện nghi, rộng rãi


Nội thất Toyota Cross 1.8G 2023 được các kỹ sư Toyota thiết kế rộng rãi, tiện nghi và đẳng cấp với không gian cabin thoáng đãng, chất liệu cao cấp.


Nội thất Toyota Cross 1.8G 2023

Bảng đồng hồ hiện đại với màn hình TFT 4.2 inch hiển thị các thông số vận hành một cách rõ ràng và chính xác. Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp các chức năng giải trí như radio, Bluetooth, USB, AUX và Apple CarPlay. Điều hòa tự động 2 vùng giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng khu vực trong xe. Cửa gió hàng ghế sau được đặt dưới bệ tay tì tay giúp làm mát nhanh hơn cho hàng ghế thứ hai.


Đồng hồ giải trí kích thước 9inch

Toyota Cross 1.8G 2023 có nhiều lựa chọn màu sơn nội thất để người dùng có thể tùy ý phối hợp với màu sơn ngoại thất. Xe có 3 lựa chọn màu sơn nội thất là Đen, Nâu và Kem. Màu Đen tạo ra cảm giác mạnh mẽ và nam tính, phù hợp với những người thích sự đơn giản và hiệu quả. Màu Nâu tạo ra cảm giác ấm cúng và sang trọng, phù hợp với những người thích sự lịch lãm và tinh tế. Màu Kem tạo ra cảm giác sáng sủa và rộng rãi, phù hợp với những người thích sự thoải mái và năng động.


Số tự động vô cấp CVT

Khoang nội thất Toyota Cross 1.8G 2023 được thiết kế để mang lại sự êm ái cho người lái và người ngồi. Xe được bọc da cao cấp trên ghế, vô lăng, bệ tay và cửa xe, giúp tăng cảm giác mềm mại và mịn màng khi chạm vào. Xe cũng được trang bị các miếng lót chống ồn dưới sàn xe, trên trần xe và trong các khe cửa, giúp cách âm tốt và giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Xe cũng được trang bị hệ thống treo MacPherson với thanh cân bằng phía trước và hệ thống treo bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng phía sau, giúp giảm xóc và rung lắc khi di chuyển trên các địa hình khác nhau.


Ghế da cao cấp mang lại cảm giác êm ái và sang trọng cho người ngồi. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng giúp tạo ra tư thế ngồi thoải mái nhất. Hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40 để tăng không gian chứa đồ khi cần thiết.


Khoang hành lý kích thước rộng rãi

Khoang hành lý của xe có dung tích 440L và có thể chứa được 2 túi golf hay 4 vali. Xe cũng được trang bị móc khóa treo đồ giúp người dùng có thể sử dụng khi cần.


Nhờ có những thiết kế này, khoang nội thất Toyota Cross 1.8G 2023 mang lại cho người lái và người ngồi cảm giác êm ái và an toàn khi trên xe.


5. Các trang bị tiện nghi


Một số trang bị tiện nghi xe Toyota Cross 1.8G 2023 là:

  • Màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp các chức năng giải trí như radio, Bluetooth, USB, AUX và Apple CarPlay.

  • Điều hòa tự động 2 vùng giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng khu vực trong xe.

  • Cửa gió hàng ghế sau được đặt dưới bệ tay tì tay giúp làm mát nhanh hơn cho hàng ghế thứ hai.

  • Ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng giúp tạo ra tư thế ngồi thoải mái nhất.

  • Hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh giúp khởi động xe một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  • Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control giúp duy trì tốc độ ổn định và giảm mệt mỏi cho người lái khi di chuyển trên đường dài.

  • Camera lùi giúp người lái quan sát phía sau xe khi lùi xe hoặc đỗ xe.

  • Cảm biến áp suất lốp giúp người lái kiểm tra áp suất lốp một cách dễ dàng và chính xác.

6. Động cơ, vận hành


Toyota Cross 1.8G sử dụng động cơ xăng 1.8L, 4 xy lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 138 mã lực tại 6400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4000 vòng/phút. Động cơ này tích hợp các công nghệ DOHC, Dual VVT-i và ACIS giúp tăng hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải.


Động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp CVT mang đến khả năng tăng tốc nhẹ nhàng, vận hành mượt mà và êm ái. Hộp số CVT có thể thay đổi liên tục tỷ số truyền giữa động cơ và bánh xe, giúp duy trì vòng tua động cơ ở mức tối ưu cho mọi tình huống lái. Hộp số CVT cũng giúp giảm ma sát và tiếng ồn khi chuyển số, tăng tuổi thọ của động cơ và hộp số.


Nhờ có động cơ và hộp số hiện đại này, Toyota Cross 1.8G mang lại cho người lái cảm giác lái êm ái, mượt mà và an toàn trên mọi địa hình.


7. Các trang bị an toàn


Toyota Cross 1.8G 2023 được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp, giúp bảo vệ người lái và người ngồi trước những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. Một số trang bị an toàn nổi bật của xe là:

  • 7 túi khí: Bao gồm túi khí người lái, túi khí hành khách phía trước, túi khí rèm, túi khí bên và túi khí đầu gối người lái. Các túi khí này sẽ bung ra khi có va chạm mạnh, giúp giảm thiểu chấn thương cho người trong xe.

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: Giúp ngăn chặn bánh xe bị bó cứng khi phanh gấp, giúp xe vẫn có thể điều khiển được hướng và tránh trượt.

  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD: Giúp phân bổ lực phanh hợp lý cho từng bánh xe, giúp xe phanh đều và ổn định.

  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA: Giúp tăng cường lực phanh khi người lái phanh gấp, giúp xe dừng lại nhanh hơn và an toàn hơn.

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC: Giúp ngăn chặn bánh xe bị trượt khi tăng tốc hoặc khi di chuyển trên đường trơn, giúp xe vận hành ổn định và dễ dàng hơn.

Nhờ có những trang bị an toàn này, Toyota Cross 1.8G 2023 mang lại cho người dùng cảm giác an toàn và yên tâm khi sử dụng chiếc xe này.


8. Điểm khác biệt của Toyota Cross bản G và bản V


Rất nhiều khách hàng quan tâm mua xe Toyota Corolla Cross đều phân vân nên lựa chọn mua bản G hay bản V?


Bản 1.8G là phiên bản tiêu chuẩn, có giá niêm yết là 755 triệu đồng và giá lăn bánh từ 833 triệu đồng đến 867 triệu đồng tùy khu vực. Bản Toyota Cross 1.8V là phiên bản cao cấp, có giá niêm yết là 860 triệu đồng và giá lăn bánh từ 949 triệu đồng đến 985 triệu đồng tùy khu vực.


Vê so sánh, hai bản G và bản V có nhiều điểm giống nhau về kích thước tổng thể, động cơ, hệ dẫn động và một số trang bị ngoại thất và nội thất2. Tuy nhiên, xe Toyota Cross bản 1.8V có một số trang bị cao cấp hơn bản 1.8G như:

  • Đèn pha LED thay vì Halogen2.

  • Điều hòa tự động 2 vùng thay vì 1 vùng2.

  • Gương chiếu hậu tự điều chỉnh khi lùi2.

  • Gạt mưa tự động2.

  • Thanh giá nóc2.

  • Mâm kích thước 18 inch thay vì 17 inch2.

Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe SUV hạng C chất lượng cao với giá cả hợp lý, bạn có thể lựa chọn bản G. Bạn sẽ không phải hy sinh quá nhiều trang bị tiện nghi và an toàn so với bản V. Bạn cũng có thể tiết kiệm được khoảng 100 triệu đồng khi mua bản G.


Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe SUV hạng C sang trọng và hiện đại, bạn có thể lựa chọn bản V. Bạn sẽ được trải nghiệm những trang bị cao cấp hơn bản G như đèn pha LED, điều hòa 2 vùng, gương chiếu hậu tự điều chỉnh khi lùi và thanh giá nóc. Bạn cũng sẽ có được một chiếc xe có ngoại hình hấp dẫn hơn với mâm kích thước 18 inch.


Dù bạn chọn bản G hay bản V, bạn đều sẽ có được một chiếc xe Toyota Cross 2023 đẹp mắt, rộng rãi, vận hành êm ái và an toàn.


9. Thông số kỹ thuật

Bảng thông số kỹ thuật cơ bản Toyota Cross 1.8G 2023

Thông số

Giá trị

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Kiểu dáng

Đa dụng thể thao

Nhiên liệu

Xăng

Xuất xứ

Thái Lan

Giá từ

755.000.000 VNĐ

Động cơ

1.8L, 4 xy lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử

Công suất cực đại

138 mã lực tại 6400 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

172 Nm tại 4000 vòng/phút

Hộp số

Vô cấp CVT

Hệ dẫn động

Cầu trước

Cỡ mâm

17 inch


10. Kết luận


Như vậy qua bài viết nói trên, Toyota Bắc Ninh đã giới thiệu đến quý khách hàng chi tiết về xe Toyota Cross 1.8G 2023, từ thông số, giá bán, tính năng cho đến những ưu điểm nổi bật nhất.


Đây là một chiếc xe thú vị, hội tụ nhiều ưu điểm: Thiết kế ngoại hình mạnh mẽ và liền mạch, nội thất rộng rãi và đẳng cấp, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, an toàn tuyệt đối với 7 túi khí và nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe. Xe cũng có giá bán rất hợp lý và cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc.


Bạn có thể lựa chọn bản G nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe SUV hạng C chất lượng cao với giá cả phải chăng. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với Toyota Bắc Ninh để biết chính xác giá xe Toyota Cross 1.8G 2023 lăn bánh tại khu vực của bạn và nhận được những ưu đãi và khuyến mãi khi mua xe. Toyota Cross 1.8G 2023 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những gì mà xe mang lại cho bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe ưng ý.


Xem thêm:



568 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page