0916292292
Cận cảnh nội thất xe Toyota Corolla Cross 2022 có gì đặc biệt?
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Cận cảnh nội thất xe Toyota Corolla Cross 2022 có gì đặc biệt?

Nội thất xe Toyota Corolla Cross luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng có nhu cầu mua xe, bởi đây chính là không gian sử dụng, mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng. Rất nhiều người quyết định mua chiếc xe này chỉ vì thích cái màu thiết kế nội thất đó.


Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe Toyota Corolla Cross, muốn tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đến đại lý đặt cọc mua xe thì chắc chắn đây là bài viết bạn không nên bỏ qua.


Nội thất xe Toyota Corolla Cross có gì đặc biệt?



Dòng xe Toyota Corolla Cross có 3 phiên bản đang được bán trên thị trường hiện nay là Toyota Cross 1.8G, Toyota Cross 1.8VToyota Corolla Cross 1.8HV.


Hai phiên bản 1.8G và 1.8V sử dụng động cơ xăng máy 1.8, riêng bản 1.8HV sử dụng động cơ xăng lai điện rất tiết kiệm nhiên liệu. Cả ba phiên bản này thì thiết kế nội thất đều không có sự khác biệt. Điểm khác biệt nằm ở động cơ xe mà thôi.


Theo đánh giá của nhiều chuyên gia xe hơi, thiết kế nội thất xe Toyota Cross khá trung tính, có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhưng vẫn giữ những nét riêng biệt. Xe có hai màu nội thất để bạn lựa chọn là màu đen hoặc màu nâu đỏ. Chất lượng gia công các chi tiết nội thất xe khá cao cấp.


thiet-ke-khoang-noi-that-rong-rai-xe-toyota-corolla-cross
Khoang nội thất khá rộng rãi của xe Toyota Cross 2022

Do sở hữu kích thước lớn với chiều dài cơ sở lên đến 2.640mm, dài nhất phân khúc SUV cỡ B nên không gian nội thất xe Toyota Cross khá rộng rãi ở cả hai hàng ghế. Xét về kích thước, giới chuyên môn đánh giá Corolla Cross nằm giữa phân khúc xe gầm cao hạng B và hạng C, chứ không hẳn là hạng B. Điều này giúp Cross có lợi thế cạnh tranh cả hai phân khúc này.


Nội thất xe Toyota Corolla Cross 2022

Các chi tiết về Taplo xe Toyota Cross cũng khá đơn giản nhưng vẫn giữ nét tinh tế. Nội thất xe sử dụng nhiều đường nét thiết kế dứt khoát, góc cạnh mang đến cho người sử dụng cảm giác mạnh mẽ, vững vàng và thể thao. Taplo và ốp cửa sử dụng nhiều chất liệu nhựa mềm kết hợp chỉ cho cảm giác cao cấp hơn.


Thiết kế ghế ngồi trước và sau


Nội thất xe Toyota Corolla Cross
Thiết kế ghế ngồi bọc da nội thất màu nâu đỏ rất đẹp

Ghế ngồi xe Toyota Cross là loại ghế bọc da, đục lỗ ở cả 3 phiên bản. Phong cách thiết kế của xe Toyota Cross khá tương đồng với người anh em Camry, đó là tập trung vào sự thoải mái cho người lái và hành khách trên xe.


Thiết kế hàng ghế trước xe Toyota Cross

Hàng ghế trước xe Toyota Corolla Cross phần tựa đầu to bản, tựa lưng tạo khối đỡ tốt. Cả ba phiên bản đều có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.


Thiết kế hàng ghế sau xe Toyota Corolla Cross 2022
Thiết kế hàng ghế sau xe Toyota Cross

hang-ghe-sau-toyota-corolla-cross

Hàng ghế sau Toyota Corolla Cross tựa đầu 3 vị trí, có bệ để tay trung tâm tích hợp ngăn đặt cốc. Tựa lưng và mặt ghế thiết kế khá phẳng. Nhờ phần trần xe uốn cong nên không gian trần ghế sau Corolla Cross thoáng. Khoảng trống để chân đủ dùng.


khoang-hanh-ly-xe-toyota-corolla-cross
Khoang hành lý khá rộng rãi để được nhiều đồ cho cả gia đình

Khoang hành lý Toyota Corolla Cross dung tích 440L, khá thoải mái với nhu cầu chung của người dùng phân khúc này. Trong trường hợp cần mở rộng, hàng ghế sau có thể gập tỉ lệ 6:4, cơ chế gập đơn giản có thể thực hiện từ hàng ghế sau hoặc ở khoang hành lý.


Khu vực lái


Vô lăng Toyota Corolla Cross 2022 thừa hưởng trọn vẹn thiết kế từ Toyota Camry thế hệ mới. Cả 3 phiên bản đều có vô lăng bọc da, tích hợp đầy đủ phím chức năng, chấu dưới viền mạ bạc. Xe cũng được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng.


Vô lăng xe toyota cross 2022

Cụm đồng hồ Corolla Cross sử dụng loại kỹ thuật số. Bản 1.8G và 1.8V dùng màn hình hiển thị đa thông tin màu nhỏ 4.2inch, riêng bản 1.8HV dùng loại kích thước lớn 7inch.


Toyota Corolla Cross có chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm là trang bị tiêu chuẩn. Bản 1.8G có điều khiển hành trình, bản 1.8V và 1.8HV có điều khiển hành trình chủ động (nằm trong gói an toàn Toyota Safety Sense).


Tiện nghi


Về hệ thống giải trí, Toyota Corolla Cross 2022 được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch ở hai bản 1.8V và 1.8HV, 7inch ở bản 1.8G. Âm thanh 6 loa. Xe hỗ trợ các kết nối AUX, USB, Bluetooth, Wifi, đặc biệt có cả Apple CarPaly/Android Auto…


Về tiện nghi, Toyota Corolla Cross 1.8HV và 1.8V có điều hoà tự động 2 vùng, bản 1.8G điều hoà tự động 1 vùng. Cả 3 phiên bản đều có cửa gió hàng ghế sau – một trang bị hiếm có ở phân khúc CUV/SUV hạng B.


Điều hòa xe Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross 1.8HV và 1.8V còn có cả cửa sổ trời. Đây là một trang bị được đánh giá “hơi sang” so với phong cách chung xe nhà Toyota trước giờ.


Các trang bị nội thất trên xe Toyota Corolla Cross


Dươi đây là danh sách các trang bị nội thất trên xe Toyota Corolla Cross 2022 được chúng tôi tổng hợp và cung cấp cho khách hàng:

Nội thất Corolla Cross

1.8G

1.8V

1.8HV

Vô lăng

Bọc da

Bọc da

Bọc da

Vô lăng có nút điều khiển

Đồng hồ

Kỹ thuật số

Kỹ thuật số

Kỹ thuật số

Màn hình hiển thị đa thông tin

4.2 inch

4.2 inch

7 inch

Điều khiển hành trình

Chủ động

Chủ động

Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm

Chất liệu ghế

Bọc da

Bọc da

Bọc da

Ghế lái

Chỉnh điện 8 hướng

Chỉnh điện 8 hướng

Chỉnh điện 8 hướng

Ghế phụ trước

Chỉnh cơ 4 hướng

Chỉnh cơ 4 hướng

Chỉnh cơ 4 hướng

Ghế sau

Gập 6:4

Gập 6:4

Gập 6:4

Điều hoà

Tự động

Tự động 2 vùng

Tự động 2 vùng

Cửa gió hàng ghế sau

Màn hình cảm ứng

7 inch

9 inch

9 inch

Âm thanh

6 loa

6 loa

6 loa

Kết nối

AUX, USB, Bluetooth, Wifi

AUX, USB, Bluetooth, Wifi

AUX, USB, Bluetooth, Wifi

Kết nối điện thoại

Apple CarPaly/Android Auto

Apple CarPaly/Android Auto

Apple CarPaly/Android Auto

Cửa sổ trời

Không

Thông tin bổ sung


Toyota Corolla Cross 2022 có hai tùy chọn động cơ là:

  • Động cơ xăng 1.8L 4 xy lanh, Dual VVT-i, cho công suất 140 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 177 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng là hộp số vô cấp Super CVT-i.

  • Phiên bản cao cấp sử dụng động cơ hybrid gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 1.8 lít (công suất 98 mã lực, mô men xoắn 142 Nm) và động cơ điện (công suất 72 mã lực, mô men xoắn 163 Nm). Xe trang bị hộp số e-CVT.

Xe có 3 chế độ lái là EV Mode / Sport Mode / ECO Mode (chỉ dành cho bản Hybrid).


Các tính năng an toàn nổi bật:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Phân bổ lực phanh điện tử EBD

  • Hỗ trợ phanh BA

  • Cân bằng điện tử VSC, chống trượt TRC

  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

  • Ga tự động

  • Camera lùi

  • Móc ghế trẻ em chuẩn ISOFIX

  • 7 túi khí (2 trước, 2 rèm, 2 hông, 1 đầu gối ghế tài)

Kết luận


Trên đây là những thông tin chi tiết chúng tôi mang đến cho bạn về nội thất xe Toyota Corolla Cross 2022. Hy vọng những thông tin và hình ảnh trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích trước khi quyết định mua xe.

1.647 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page