0916292292
6 ưu điểm nổi bật của xe Toyota Corolla Cross 2023
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

6 ưu điểm nổi bật của xe Toyota Corolla Cross 2023

Đã cập nhật: 3 thg 6, 2023

Toyota Corolla Cross 2023 đã chính thức được Toyota giới thiệu đến khách hàng vào tháng 1/2023 vừa qua. Trong lần ra mắt này, xe đã được bổ sung thêm các tính năng mới như trang bị đá cốp tiện dụng trong phiên bản V, Hybrid, nâng cấp màn hình giải trí từ 7inch lên 9 inch trong phiên bản G giúp chiếc xe này trở nên giá trị hơn trong phân khúc SUV dưới 1 tỷ đồng.


Ưu điểm nổi bật của xe Toyota Corolla Cross 2023

Được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan với ba phiên bản tùy chọn gồm bản Toyota Corolla Cross 1.8G (Giá 755 triệu đồng), Toyota Corolla Cross 1.8V (Giá 855 triệu đồng) và Toyota Cross Hybrid (giá 936 triệu đồng), đây là chiếc xe được khách hàng đánh giá là thiết kế đẹp, tiện nghi, cabin rộng rãi, an toàn hiện đại, vận hành ổn định.


Kể từ thời điểm được ra mắt và chính thức giới thiệu đến thị trường, xe Toyota Cross đã lần lượt vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ trong phân khúc SUV dưới 1 tỷ để trong thành mẫu xe bán chạy nhất với hơn 18.441 xe bán ra.


Mẫu xe SUV đến từ Nhật Bản đã đóng vai trò tiên phong trong việc gia nhập phân khúc xe gầm cao dưới 1 tỷ tại Việt Nam nhờ những lợi thế về thiết kế, tiện nghi và an toàn vượt trội.


6 ưu điểm của xe Toyota Corolla Cross 2023:


1. Khả năng vận hành Toyota Corolla Cross 2023


Toyota Corolla Cross 2023 tùy chọn động cơ xăng (phiên bản G, V) và động cơ hybrid (bản HV). Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động vô cấp CVT có chế độ sang số ảo 7 cấp bán tự động và hệ dẫn động cầu trước.


Khả năng vận hành mượt mà êm ái

Hộp số CVT có độ bền không được đánh giá quá cao nhưng mang đến cho chiếc xe cảm giác vận hành êm ái. Đối với Toyota Corolla Cross 2023, động cơ và hộp số trên mẫu xe này được đánh giá khá nhịp nhàng để mang đến cảm giác vận hành êm ái ở mọi dải tốc độ.


Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, đặc biệt là phiên bản 1.8 HV khi mức tiêu hao được công bố chỉ 4.2L/ 100Km.


2. Thiết kế Toyota Cross 2023 đẹp, ngoại hình ấn tượng


Có thể nói thiết kế ngoại thất là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc xe này. Bạn sẽ khó có thể tìm được những chi tiết để chê ngoại thất khi nó sở hữu một vóc dáng khỏe mạnh nhưng vẫn vô cùng thời thượng. Ngoại thất Toyota Cross 2023 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng hệ thống đèn LED đặc trưng phía trước, phía sau và mâm lazang kích thước 18 inch khỏe khoắn, mạnh mẽ.


Thiết kế ngoại hình đẹp mắt

Lối thiết kế mà Toyota xây dựng cho Toyota Cross 2023 được định hướng khá rõ ràng khi vừa thể hiện nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét chững chạc, lịch lãm. Điều này giúp cho Toyota Corolla Cross mở rộng được nhóm khách hàng đồng thời đảm bảo kiểu dáng xe chậm bị lỗi mốt hơn.



3. Công nghệ an toàn Toyota Safety Sense


Toyota Safety Sense là gói an toàn chủ động được trang bị trên phiên bản 1.8 V và 1.8 HV. Đây là một ứng dụng hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại của Toyota nhằm hỗ trợ người lái với những tính năng sau:


Công nghệ an toàn Toyota Safety Sense

Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense trang bị trên Toyota Cross 2023:

  • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm

  • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường

  • Hệ thống đèn pha tự động thích ứng

  • Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù

  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường

  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi

  • Camera toàn cảnh 360 độ


4. Kiểu dáng nội thất rộng rãi, đáp ứng nhu cầu người dùng


Điểm nổi bật của nội thất Toyota Cross 2023 là khoảng ra vào xe lớn, vị trí lái rộng tạo cảm giác thoải mái, khoang chứa đồ lớn. Ngoài ra xe còn được trang bị cửa sổ trời đảm bảo ánh sáng trong cabin và giúp khách hàng trải nghiệm không gian mở. Nội thất là chất liệu da cao cấp, phối 2 màu đen đỏ đậm chất thể thao.


 Khoang nội thất rộng rãi

Trang bị vô lăng 3 chấu bọc da hiện đại và tích hợp thêm các phím bấm chức năng điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay giúp người lái dễ dàng thao tác trong quá trình điều khiển xe tay lái có thể điều chỉnh tay đến 4 hướng. Khoảng cách để chân ở hàng ghế trước được tính toán hợp lý giúp người lái có thể thoải mái hơn trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp khi lái xe Toyota Cross.



Bảng taplo của Toyota Cross được thiết kế khá đơn giản, hãng xe của Nhật lấy màn hình cảm ứng làm chuẩn, tối giản các nút bấm và sử dụng một đường crom chạy ngang bảng taplo và làm đường viền cho cổng điều hòa hai bên.



Toyota Cross 2023 được trang đầy đủ các tiện ích cao cấp ở cả 3 phiên bản như gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn sương mù LED ( phiên bản 1.8HV là đèn Halogen PES), gập điện tự động tích hợp đèn báo rẽ, ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động, điều khiển hành trình cruise control, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, khởi động bằng nút bấm, khóa cửa thông minh, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, AUX, USB, Bluetooth, tích hợp Apple Carplay, Wifi...



5. Khung gầm TNGA chắc chắn


Toyota Corolla Cross 2023 được phát triển trên nền tảng khung gầm TNGA-C của Toyota nên sở hữu cấu trúc khung xe khá ổn định. Nhờ vậy mà cải thiện tầm nhìn của người lái cũng như nâng cao tính linh hoạt, tăng cường sự ổn định khi vào cua hay địa hình gồ ghề.


Khung gầm TNGA chắc chắn

6. Tính thanh khoản cao


Toyota được đánh giá là một trong những thương hiệu có mẫu xe bền bỉ, giữ giá và có tính thanh khoản cao nhất thị trường theo từng phân khúc khác nhau. Vì vậy, trong phân khúc SUV - B, Toyota Corolla Cross là mẫu xe có tính thanh khoản cao nhất phân khúc.


Xem thêm:


7. Đánh giá của người dùng sau thời gian sử dụng


Sau khi sử dụng Toyota Corolla Cross một thời gian, mẫu xe nhận về nhiều đánh giá tích cực như:


“ Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense hoạt động ổn định, hỗ trợ người lái khá tốt nhờ hệ thống ga tự động và phanh theo tốc độ xe phía trước”


“Điều hòa mát sâu, thêm cửa gió phía sau nên khả năng làm lạnh nhanh chóng”


“Ghế lái thoải mái ngả, vẫn đảm bảo không gian ghế ngồi phía sau còn rộng. Xe chạy tiết kiệm xăng”


Với bất cứ chiếc xe nào đều có những ưu và nhược điểm riêng, xe Toyota Cross cũng không phải là chiếc xe ngoại lệ. Nhưng việc tìm ra những ưu điểm của xe sẽ giúp khách hàng nhìn nhận đúng giá trị của chiếc xe mang lại đi đôi với số tiền mà khách hàng cần bỏ ra để sở hữu những giá trị đó.


Nếu xét về giá, Toyota Corolla Cross không phải là "rẻ" nhưng nếu xét đến các yếu tố như chất lượng, giá trị sử dụng lâu dài, những tính năng an toàn thông minh thì đây là sự lựa chọn đúng đắn.


394 lượt xem
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page