0916292292
Xe Toyota Veloz Cross màu đỏ: Bảng giá, thông số, khuyến mại
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Xe Toyota Veloz Cross màu đỏ: Bảng giá, thông số, khuyến mại, hình ảnh

Trong các phiên bản xe Toyota Veloz Cross 2022 hiện nay, phiên bản xe Toyota Veloz màu đỏ nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng. Phiên bản có thiết kế khá đẹp, với tông màu đỏ chủ đạo bao phủ toàn bộ chiếc xe, khiến tổng thể ngoại thất xe khá nổi bật. Cộng với kiểu dáng thiết kế xe Veloz Cross khá đẹp làm cho chiếc xe vô cùng nổi bật khi lăn bánh trên phố.


Xe Toyota Veloz màu đỏ là phiên bản có thiết kế rất đẹp mắt
Xe Toyota Veloz màu đỏ là phiên bản có thiết kế rất đẹp mắt

Để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin chi tiết về chiếc xe Toyota Veloz màu đỏ, Toyota Bắc Ninh xin gửi đến quý khách hàng bài đánh giá chi tiết về xe Toyota Veloz màu đỏ: Bảng giá bán, thông số kỹ thuật, chi tiết ngoại thất, nội thất, kích thước, động cơ…


Lưu ý rằng phiên bản xe Toyota Veloz màu đỏ, cũng như các phiên bản xe Veloz màu khác vẫn đang có sẵn hàng tại Toyota Bắc Ninh. Hãy liên hệ đến số Hotline của chúng tôi để tham khảo và nhận sự tư vấn trực tiếp từ showroom Toyota Bắc Ninh nhé.


Nội dung bài viết

1. Giới thiệu phiên bản xe Toyota Veloz màu đỏ


Theo bảng màu xe Toyota Veloz, chiếc xe này đang được phân phối tới tay người dùng với 5 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Toyota Veloz màu đỏ (3Q3), Toyota Veloz màu đen (218), Toyota Veloz màu bạc (S28), Toyota Veloz màu bạc tím (P20) và Toyota Veloz màu trắng ngọc trai (089).


Bảng màu xe Toyota Veloz Cross 2022:



Toyota Veloz trắng ngọc trai

Toyota Veloz màu trắng ngọc trai



Toyota Veloz Cross màu đỏ

Toyota Veloz màu đỏ



Toyota Veloz Cross màu đen

Toyota Veloz màu đen



Toyota Veloz màu ghi bạc

Toyota Veloz màu ghi bạc




Toyota Veloz màu tím bạc

Toyota Veloz màu tím bạc




Trong các phiên bản trên, xe Toyota Veloz màu đỏ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, bởi nổi bật với tông màu ngoại thất đỏ rất bắt mắt. Thiết kế sắc nét, trẻ trung và thêm nhiều trang bị đang khiến cho phiên bản này bán rất chạy.


Những ai nên lựa chọn xe Toyota Veloz màu đỏ?


Hầu hết khách hàng khi lựa chọn màu sắc chiếc xe thường sẽ lựa chọn theo sở thích, nhưng một số khác lại có xu hướng lựa chọn màu sắc dựa trên màu xe hợp mệnh. Nếu bạn chưa biết mình phù hợp với màu sắc gì thì có thể tham khảo bảng hướng dẫn chọn màu xe theo mệnh tuổi dưới đây để biết mình hợp với màu sắc gì và nên chọn xe Toyota Veloz màu sắc nào phù hợp với bản thân.


Theo bảng dưới đây, phiên bản xe Toyota Veloz màu đỏ sẽ phù hợp với những khách hàng có mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa.

Mệnh

Tương sinh

Hòa hợp

Chế khắc

Bị kỵ

Kim

Vàng, Nâu Đất

Trắng, Xám, Ghi

Xanh Lục

Đỏ, Hồng, Tím

Mộc

Đen, Xanh Nước

Xanh Lục

Vàng, Nâu Đất

Trắng, Xám, Ghi

Thủy

Trắng, Xám, Ghi

Đen, Xanh Nước

Đỏ, Hồng, Tím

Vàng, Nâu Đất

Hỏa

Xanh Lục

Đỏ, Hồng, Tím

Trắng, Xám, Ghi

Đen, Xanh Nước

Thổ

Đỏ, Hồng, Tím

Vàng, Nâu Đất

Đen, Xanh Nước

Xanh Lục

2. Ưu nhược điểm


Mỗi dòng xe khi thiết kế và đến tay khách hàng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Toyota Veloz màu đỏ này cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dòng xe này cũng như những nhược điểm để khách hàng tham khảo:


Về ưu điểm:

  • Thiết kế sắc nét, mạnh mẽ, trẻ trung

  • Nội thất rộng rãi, có ghế ngồi dạng sofa độc đáo

  • Trang bị hiện đại hàng đầu phân khúc, có đèn pha tự động

  • Có trang bị phanh tay điện tử

  • Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

  • Công nghệ an toàn ấn tượng

  • Có giá bán hợp lý

  • Có trang bị Toyota Safety Sense.


Một số nhược điểm

  • Chưa có Cruise Control

3. Giá xe Toyota Veloz màu đỏ niêm yết, lăn bánh bao nhiêu?


Quý khách hàng vui lòng tham khảo bảng giá xe Toyota Veloz Cross màu đỏ niêm yết, giá lăn bánh tạm tính tháng này tại bảng dưới đây:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh HN

Giá lăn bánh HCM

Giá lăn bánh tại Tỉnh/TP khác

Toyota Veloz CVT màu đỏ

658 triệu

762 triệu

749 triệu

730 triệu

Toyota Veloz TOP màu đỏ

689 triệu

807 triệu

793 triệu

774 triệu

Giá xe Toyota Veloz lăn bánh là gì?

Giá xe Toyota Veloz lăn bánh là số tiền mà khách hàng cần phải thanh toán đầy đủ bao gồm giá niêm yết cộng các khoản thuế, chi phí khác như bảo hiểm, phí bảo trì đường bộ..


Ngoài số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để mua chiếc xe Toyota Veloz thì sẽ còn các khoản thuế mà khách hàng cần phải nộp theo quy định của Nhà nước, và do đó, giá xe Toyota Veloz lăn bánh sẽ bao gồm giá niêm yết cộng với các khoản chi phí thuế trước bạ, phí sử dụng đường bộ, chi phí đăng kiểm, bảo hiểm TNDS bắt buộc và phí đăng ký biển số.


Các khoản thuế, phí này sẽ khác nhau tùy theo địa phương mà khách hàng sinh sống. Trong đó riêng Hà Nội thuế trước bạ cao nhất là 12%, phí ra biển cao nhất là 20 triệu đồng. Tại TP HCM phí trước bạ tính 10% giá xe, phí ra biển của TP HCM là 20 triệu đồng. Phí ra biển của các Tỉnh/TP khác là 1 triệu đồng.


4. Chương trình khuyến mại


Mua xe Toyota Veloz màu đỏ tháng này có ưu đãi gì không?


Dưới đây là những ưu đãi đặc biệt của Toyota Bắc Ninh dành cho khách hàng đặt xe Toyota trong tháng này, kèm theo sự phục vụ đặc biệt của chúng tôi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng:


  • Tặng bộ phụ kiện chính hãng

  • Giảm tiền mặt trực tiếp

  • Hỗ trợ trả góp 85% trong 7 năm

  • Gói vay tài chính TFS Toyota VN

  • Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm xe trọn gói

  • Mang xe tận nhà khách hàng lái thử xe

  • Hỗ trợ làm thủ tục biển đẹp

  • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hiểm 24/7

  • Tặng gói thay dầu miễn phí

  • Tặng thẻ vip dịch vụ ưu đãi đặc biệt

  • Luôn sẵn xe đủ màu giao ngay

  • Phục vụ tận tình chuyên nghiệp


5. Chi tiết xe Veloz Cross màu đỏ tham khảo

5.1 Thiết kế ngoại thất


Thông số kích thước:


Toyota Veloz màu đỏ có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.475x1.750x1.700mm, chiều dài cơ sở 7.750mm. So với bản tiền nhiệm thì bản Veloz dài hơn 285mm, rộng hơn 90 mm, chiều cao thấp hơn 40mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 95 mm. Khoảng sáng gầm xe tăng từ 195mm lên 205 mm.


Toyota Veloz màu đỏ ngoại thất

Về ngoại thất, Toyota Veloz màu đỏ có nhiều điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn, có thiết kế ấn tượng hơn. Đặc biệt, Veloz có lưới tản nhiệt kích thước lớn vào tạo hình kim cương 3D.


Cụm đèn pha LED lớn hơn một chút so với Avanza 2022, dải đèn ban ngày tích hợp xinhan hình chữ L nằm ngang tương tự với thiết kế mẫu xe Audi. Tính năng tự động tắt/ bật là trang bị tiêu chuẩn.


Phần đầu xe Toyota veloz màu đỏ

Phía dưới lưới tản nhiệt là khe gió kích thước lớn. Cản trước ốp nhựa tăng tính hầm hố, khỏe khoắn cho chiếc xe. Cụm đèn sương mù halogen hình tròn, nằm hai bên đầu xe với chi tiết trang trí kim loại hình tam giác bao quanh.


Thiết kế thân xe toyota veloz màu đỏ

Phần thân xe Toyota Veloz màu đỏ nổi bật với đường viền mạ chrome, dọc theo thân xe kéo dài từ nắp ca-pô đến cột D, tăng thêm sự sang trọng cho chiếc xe hơn và một đường gân dập nổi xuyên suốt .Toyota Veloz có giá nóc nhưng nó mang tính chất trang trí nhiều hơn.


Gương chiếu hậu bên ngoài được đặt trên cánh cửa, giúp tăng khả năng quan sát cho người lái. Ngoài ra xe được trang bị thêm camera trong hệ thống quan sát toàn cảnh 360 độ và đèn hiển thị của công nghệ cảnh báo điểm mù.


Xe được trang bị la zăng đa chấu kích thước 17 inch với 02 tone màu (đen và bạc). Phanh đĩa trang bị trên cả 04 bánh. So với các đối thủ (chỉ có phanh đĩa cho 2 bánh trước) thì đây là một điểm cộng. Ốp vòm bánh xe được dập nổi cùng màu với thân xe.


Thiết kế đuôi xe toyota veloz màu đỏ

Phần đuôi xe Toyota Veloz màu đỏ có nhiều điểm tương tự với "đàn anh" Toyota Sienna thế hệ mới. Cụm đèn hậu LED nối liền với nhau dải đèn thanh mảnh, trông hiện đại và xu hướng tương lai hơn. Trong khi đó Toyota Avanza tiêu chuẩn sở hữu đèn hậu halogen và là 02 đèn hậu tách rời. Dòng chữ Veloz đặt dưới logo Toyota.


Ngoài ra, cản sau của Toyota Veloz 2022 có ốp sơn màu bạc. Đèn phản quang đặt trong hốc gió giả.


5.2 Không gian nội thất


Nội thất Toyota Veloz 2022 màu đỏ được nâng cấp không kém gì ngoại thất với thiết kế hiện đại, tương lai và chất liệu mềm xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trong cabin, cùng 02 tone màu chủ đạo đen/ trắng.


Nội thất xe Toyota Veloz màu đỏ

Vô lăng 03 chấu, bọc da tích hợp nhiều phím chức năng. Một số chi tiết trang trí mạ chrome sáng bóng. Veloz có điểm trừ là không được trang bị kiểm soát hành trình (Cruise Control) so với Xpander. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 7 inch.


Màn hình thông tin giải trí đặt nổi trên táp - lô kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto. Hệ thống âm thanh gồm 06 loa.


Hệ thống ghế xe Toyota Veloz rộng rãi

Điều hòa trên Veloz 2022 đã nâng cấp lên loại tự động 1 vùng. Nút bấm Start/ Stop và đèn nhắc nhở thắt dây an toàn cho cả 07 vị trí đặt trên trung tâm điều khiển chức năng.


Cần số bọc da và phần ốp xung quanh màu bạc. Tất cả các phiên bản Toyota Veloz 2022 được trang bị tiêu chuẩn phanh tự động Auto Hold thay cho phanh tay truyền thống và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.


Ghế trên xe Veloz Cross 2022 bọc da

Ghế ngồi bọc da pha nỉ với hai tone màu đen/ trắng. Chỉnh cơ cho tất cả các vị trí.


Vô lăng khoang lái xe Toyota Veloz Cross 2022

Hàng ghế thứ 2 có bệ tỳ tay, tuy nhiên kích thước nhỏ đôi khi có chút bất tiện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập với tỷ lệ 50:50. Hai bên cánh cửa và trên lưng ghế trước có nhiều hộc chứa đồ.


Một điểm đáng chú ý nữa là tựa lưng hàng ghế thứ nhất và thứ hai có thể ngả tới 180 độ, tạo thành không gian bằng phẳng, rộng rãi cần nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển.


5.3 Động cơ và khả năng vận hành


Toyota Veloz 2022 màu đỏ sử dụng động cơ xăng 4 xy lanh, 1.5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh ra công suất 105 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 137 Nm tại 4.200 vòng/ phút. Động cơ đi kèm hộp số sàn 05 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.


Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ, cảm biến lùi, 2 hoặc 6 túi khí tùy theo từng phiên bản.


Với phiên bản cao cấp nhất của Veloz 2022 sở hữu gói hỗ trợ Toyota Safety Sense:

  • Hệ thống cảnh báo va chạm

  • Cảnh báo chệch làn đường

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

  • Cảnh báo điểm mù

  • Nhắc nhở khi phương tiện phía trước bắt đầu di chuyển

  • Cống tăng tốc ngoài ý muốn.

6. Thông số kỹ thuật


Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật các phiên bản xe Toytoa Veloz để khách hàng tham khảo:

Kích thướcVeloz Cross

Thông số

Dài x rộng x cao (mm)

4.475 x 1.750 x 1.700

Chiều dài cơ sở (mm)

2.750

Khoảng sáng gầm xe (mm)

205

Bán kính quay đầu (m)

4,9

Thông số kỹ thuật ngoại thất:

Ngoại thất Veloz Cross

CVT

CVT Top

Đèn chiếu sáng

LED

LED

Đèn điều khiển tự động

Đèn chiếu xa tự động

Không

Đèn sương mù

Halogen

Halogen

Đèn sau

LED

LED

Gương chiếu hậu

  • Chỉnh điện

  • Gập điện tự động

  • Đèn báo rẽ

  • Chỉnh điện

  • Gập điện tự động

  • Đèn báo rẽ

Thanh đỡ nóc xe

Thông số kỹ thuật động cơ:

Thông số kỹ thuật Veloz Cross

CVT

CVT Top

Động cơ

1.5L xăng

1.5L xăng

Công suất cực đại (Ps/rpm)

105/6.000

105/6.000

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

138/4.200

138/4.200

Hộp số

CVT

CVT

Trợ lực lái

Điện

Điện

3 chế độ lái

Dung tích bình xăng (lít)

43

43

7. Xe ăn bao nhiêu lít xăng?


Xe Toyota Veloz Cross màu đỏ ăn bao nhiêu lít xăng trên 100Km? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng quan tâm khi muốn tìm hiểu về dòng xe Veloz này.


Theo thông số của hãng xe Toyota, dưới đây là bảng dự tính mức tiêu hao nhiên liệu của xe Veloz Cross để khách hàng tham khảo.


Bảng tiêu hao nhiên liệu xe Veloz Cross 2022

Trong đô thị

7.7

Ngoài đô thị

5.4

Kết hợp

6.3

Trên đây là những thông tin chi tiết chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng về chiếc xe Toyota Veloz Cross màu đỏ. Quý khách hàng quan tâm đến chiếc xe này cũng như các dòng xe khác của Toyota, vui lòng đến showroom của Toyota Bắc Ninh để trực tiếp xem xe, trải nghiệm và đặt mua chiếc xe đang rất Hot này nhé.

3.486 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page