0916292292
Toyota Camry 2.5 Hybrid 2023 giá lăn bánh | Toyotabacninh
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Toyota Camry 2.5 Hybrid 2023 giá lăn bánh, ưu điểm về khả năng vận hành, cảm giác lái

Đã cập nhật: 3 thg 6, 2023

Toyota Camry Hybrid 2023 là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Toyota, đây cũng là dòng xe duy nhất trong phân khúc xe sedan hạng D tại Việt Nam hiện nay được trang bị công nghệ tiên tiến Hybrid thân thiện với môi trường, giúp Camry nâng cao vị thế dẫn đầu trong phân khúc hiện nay.


Cũng giống như các phiên bản người anh em của nó, xe Camry Hybrid 2023 là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Camry 2.5 HEV là mẫu xe Hybrid thứ 2 của Toyota tại Việt Nam, hướng tới khách hàng trẻ, thành đạt, yêu công nghệ và có tiêu chuẩn lựa chọn sản phẩm khắt khe..


Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về xe Toyota Camry Hybrid 2023: Giá lăn bánh, thông số kỹ thuật, những ưu điểm nổi bật của dòng xe doanh nhân này qua bài viết dưới đây của Toyota Bắc Ninh nhé.


Toyota Camry Hybrid 2023
Toyota Camry Hybrid 2023

Ưu điểm của xe Toyota Camry Hybrid 2023:

  • Cảm giác lái mạnh mẽ mà tĩnh lặng

  • Sở hữu công nghệ an toàn tiên tiến

  • Vận hành tiết kiệm nhiên liệu

  • Động cơ và hộp số mới

  • Thiết kế ngoại hình đẹp mắt

  • Nội thất tiện nghi, sang trọng


Toyota Camry 2.5 Hybrid 2023 giá lăn bánh


Bảng giá xe Toyota Camry Hybrid 2023 niêm yết, giá lăn bánh (T11/2022). Giá xe Camry Hybrid 2023 niêm yết từ 1 tỷ 460 triệu đồng. Giá lăn bánh tại Hà Nội từ 1 tỷ 657 triệu đồng. Giá lăn bánh tại TP HCM từ 1 tỷ 628 triệu đồng, lăn bánh tại Tỉnh khác từ 1 tỷ 609 triệu đồng.

Tên phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Giá lăn bánh tại TP HCM

Giá lăn bánh tại tỉnh khác

1 tỷ 460 triệu VNĐ

1 tỷ 460 triệu VNĐ

1.657.537.000 VNĐ

1.628.337.000 VNĐ

1.609.337.000 VNĐ

Bảng giá xe Camry Hybrid mang tính chất tham khảo tại thời điểm. Vui lòng liên hệ với Toyota Bắc Ninh để nhận thông tin báo giá và ưu đãi mới nhất.


Thông số kỹ thuật


Bảng thông số kỹ thuật Toyota Camry Hybrid 2023

Thông số

Toyota Camry 2.5 HV 2023

Phân khúc

Sedan hạng D

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Nguồn gốc

Nhập Thái Lan

Kích thước

4,886 x 1,840 x 1,445

Chiều dài cơ sở

2.825

Khoảng sáng gầm xe

140

Dung tích bình nhiên liệu

50

Hãy cùng tìm hiểu một số ưu điểm của xe Camry Hybrid 2023: Cảm giác lái, trang bị công nghệ và thiết kế ngoại thất, nội thất.


Ưu điểm về cảm giác lái


Toyota Camry Hybrid 2023 sở hữu khối động cơ kết hợp máy xăng 2,5 lít cho công suất 176 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 221 Nm tại 3.600-5.200 vòng/phút. Còn mô tơ điện cho công suất 88 kW (118 mã lực) và mô-men xoắn 202 Nm.


Khả năng vận hành và cảm giác lái xe Camry Hybrid
Khả năng vận hành và cảm giác lái xe Camry Hybrid

Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động vô cấp E-CVT mới và hệ dẫn động cầu trước. Động cơ này mạnh hơn, giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể ở các dạng địa hình như nội đô, cao tốc, đèo núi.


Trên các cung đường, xe Hybrid cho kết quả tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhiều, trong nội đô có thể tiết kiệm đến 57,4%, nhất là trên những dốc dài xe có khả năng tái tạo năng lượng rất tốt.


Ở mỗi dạng địa hình khác nhau, hệ thống sự kết hợp giữa động cơ đốt với hiệu suất cao và mô tơ điện công suất lớn giúp xe vận hành với hiệu suất tối ưu.


Trước đây, người dùng Việt thường e ngại sự kết hợp giữa động cơ xăng - điện sẽ khiến việc điều khiển xe trở nên phức tạp hơn. Nhưng thực tế, với xe Hybrid, người lái chỉ cần đổ xăng và tận hưởng trải nghiệm lái tĩnh lặng, thư thái, nhẹ nhàng trên mọi cung đường.


Camry 2.5 HEV Hybrid 2023 có thể di chuyển nhẹ nhàng, thanh lịch qua các đường phố kẹt xe đông đúc của Hà Nội nhờ sự vận hành của công nghệ Hybrid khi chỉ cần động cơ điện hoạt động ở tốc độ thấp.


Lướt trên những đoạn đường cao tốc, Camry Hybrid mang lại vận hành mạnh mẽ với khả năng chuyển số mượt mà, ngay cả khi tăng tốc tức thời nhờ sự kết hợp của cả hai nguồn động lực cho mô- men xoắn cực đại.


Khả năng phản hồi của vô lăng tốt, gần như không có độ trễ khi đánh lái vào cua hay xử lý các sự cố bất ngờ trên đường góp phần giúp người lái làm chủ tình huống, tự tin di chuyển trên mọi cung đường.


Sở hữu nền tảng khung gầm hàng đầu TNGA (Toyota New Global Architecture), Camry 2023 có trọng tâm thấp, bám đường tốt hơn, hạn chế ảnh hưởng việc xe vào đoạn đường cong, mang lại trải nghiệm lái mượt mà, ổn định hơn các phiên bản tiền nhiệm.


Ưu điểm về trang bị công nghệ


Camry 2.5HEV là phiên bản Hybrid của Toyota Camry 2023, được bổ sung gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense (TSS) tiên tiến với nhiều tính năng như: cảnh báo tiền va chạm (PCS), điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường (LTA và LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB) giúp người lái yên tâm, thoải mái mỗi khi lăn bánh.


Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC) được kích hoạt giúp Camry bám theo xe gần nhất phía trước, hạn chế tối đa khả năng va chạm với xe phía trước do luôn giữ khoảng cách an toàn. Tuy nhiên, người dùng có thể cài đặt tốc độ tối đa cho chiếc xe của mình, tránh rơi vào "cuộc đua xe" bị động khi xe phía trước chạy với tốc độ quá cao.


Hai tính năng hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường (LTA và LDA) cũng rất hữu ích và hiện đại khi có thể nhận biết vạch chia làn đường, tính toán khoảng cách, giúp xe luôn đi chính giữa làn đường và phát ra cảnh báo cho người lái. Nếu phát hiện xe đi lệch làn, LDA sẽ tự động đánh lái, đưa xe về đúng làn đường.


Khi xe đang đi trên đường mà hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS) phát hiện có người/vật ở khoảng cách gần với xe phía trước nhưng người lái chưa có động thái giảm tốc độ, hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và tác động vào hệ thống phanh để phòng tránh va chạm đáng tiếc xảy ra.


Tuy nhiên, đại diện hãng Toyota cũng cảnh báo, để đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường, khả năng làm chủ và xử lý tình huống của chủ xe vẫn là yếu tố quyết định, Toyota Safety Sense (TSS) sẽ góp phần để hành trình trở nên thoải mái và thú vị hơn.


Thiết kế ngoại hình đậm chất doanh nhân


Thiết kế của Toyota Camry 2.5HEV không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản khác, ngoài logo Hybrid đặc trưng trên dòng xe Hybrid của hãng. Mẫu xe vẫn thừa hưởng sự sang trọng vốn có với nhiều chi tiết mạ chrome sáng bóng của dòng Toyota Camry. Nổi bật là sự tinh tế của thiết kế lưới tản nhiệt mở rộng ở phần đầu xe để mang lại cảm giác thể thao, mạnh mẽ và trẻ trung hơn.





Kích thước của TOYOTA CAMRY HYBRID 2.5HV thế hệ mới dài, rộng, cao lần lượt 4.879 x 1.838 x 1.430 mm. Chiều dài trục cơ sở đạt 2.824 mm, nặng 1,519 kg. Nếu làm phép so sánh thế hệ mới với thế hệ cũ thì Camry 2022 mới nhất này nhỉnh hơn thế cũ đáng kể.


Thiết kế mặt bên hông xe Camry Hybrid
Thiết kế mặt bên hông xe Camry Hybrid

Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu chỉnh điện


Thiết kế đuôi xe cũng được làm mới lại so với thế hệ cũ. Phần cụm đèn hậu thiết kế thon gọn hơn, sử dụng bóng LED hiện đại. Có thể thấy, thiết kế mới nhất của Toyota Camry 2023 này là kết quả của việc tiếp thu những nhận xét, đóng góp ý kiến từ người dùng về các phiên bản trước có thiết kế nhàm chán.


Thiết kế đuôi xe
Thiết kế đuôi xe

Thậm chí khi nhìn vào thiết kế tổng thế của chiếc Camry mới 2022 này, nhiều trang tạp chí uy tín trên thế giới đã dành rất nhiều lời khen cũng như đánh giá rất cao về sự đột phá so với thế hệ thứ trước đó. Phiên bản TOYOTA CAMRY HYBRID 2.5HV sử dụng bộ la-zăng hợp kim kích thước 18 inch màu bạc với đuôi xe được trang bị camera lùi, có cảm biến trước, sau


Nội thất rộng rãi và sang trọng


Nội thất Toyota Camry Hybrid 2023 vẫn mang đến cảm giác tiện nghi, rộng rãi và sang trọng nổi bật trong phân khúc, các chi tiết hướng đến vị trí người ngồi trên xe, tạo sự thuận tiện cho người lái khi di chuyển.


Nội thất xe Camry 2023 nâng cấp có màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch gắn trên bảng điều khiển trung tâm mới, được đặt ở vị trí cao hơn trên bảng điều khiển để có tầm nhìn tốt hơn và dễ sử dụng.


Với các nút bấm và nút xoay cơ học giúp nâng cao khả năng hoạt động trong mọi điều kiện lái xe, hệ thống đa phương tiện cập nhật có phần mềm và màn hình phản hồi nhanh hơn, đồng thời kết hợp cả Apple CarPlay® và Android Auto ™ để tích hợp điện thoại thông minh.


Nội thất Toyota Camry Hybrid 2023
Nội thất Toyota Camry Hybrid 2023

Toyota Camry Hybrid 2023 sử dụng vô lăng bọc da tổng hợp, với 3 chấu tích hợp đa chức năng điều khiển hệ thống thông tin giải trí của xe. Hệ thống ga tự động (cruise control) sẽ được điều chỉnh trên vô lăng.


Thiết kế hàng ghế ngồi thứ 2
Thiết kế hàng ghế ngồi thứ 2

Cửa sổ trời

Cửa sổ trời toàn cảnh thoáng đãng

196 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page