0916292292
Khám phá nội thất Toyota Vios 2022
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Khám phá chi tiết nội thất xe Toyota Vios 2022

Đã cập nhật: 4 thg 6, 2023

Toyota Vios 2022 không chỉ có thiết kế ngoại thất trẻ trung mà còn có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Đặc biệt, nội thất xe Toyota Vios 2023 cũng có một số thay đổi nổi bật với không gian tinh tế, sang trọng tối đa hóa diện tích và trang bị nhiều tính năng hiện đại.


Toyota Bắc Ninh sẽ gửi đến quý khách hàng chi tiết nội thất xe Toyota Vios 2022: Không gian cabin, hệ thống ghế ngồi, các trang bị tiện nghi, khoang hành khách, màu nội thất… các phiên bản xe Vios E và Vios G qua bài viết sau đây nhé.


Nội thất Toyota Vios 2022
Toyota Vios 2022

Tổng quan về nội thất xe Toyota Vios 2022


Toyota Vios ra mắt trên thị trường với 5 phiên bản: Vios 1.5G CVT, Vios 1.5E MT (3 và 7 túi khí) và Vios 1.5E CVT (3 và 7 túi khí).


Ở phiên bản 2022, dòng xe này không chỉ thay đổi về thiết kế ngoại thất sắc sảo, cá tính mà còn trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích cho nội thất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái tốt cho người dùng.


Không gian nội thất xe Toyota Vios 2022 tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trên xe. Thiết kế nội thất xe Vios phiên bản 2022 cũng được nâng cấp ngoạn mục với nhiều điểm nhấn thú vị.


Tiện ích thông minh


Các trang bị nội thất Toyota Vios 2022 ở mức lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh bằng nút bấm tạo nên sự tiện lợi tối đa cho tài xế khi ra vào hay khởi động, tắt máy xe với bộ điều khiển mang bên mình.

Khoang lái và bảng Taplo


Thêm vào đó là hệ thống điều hòa tự động mang lại cảm giác dễ chịu trong suốt hành trình. Đặc biệt, hệ thống loa được bố trí tinh tế giúp không gian xe thêm phần đẳng cấp và hiệu quả âm thanh sống động. Màn hình cảm ứng tích hợp khả năng kết nối điện thoại thông minh nhỏ gọn nằm ở vị trí trung tâm nội thất Vios 2022 đảm bảo những giây phút giải trí tuyệt vời.


Vô lăng bọc da sang trọng độc đáo

Nội thất Vios trang bị hệ thống bảng taplo và điều khiển được thiết kế hiện đại và tinh tế. Các phím chức năng được nâng cấp, sắp xếp hợp lý, hướng về phía người lái. Ngoài ra, bảng điều khiển thiết bị được trang bị màn hình MID riêng biệt, chuyên dụng hiển thị toàn bộ dữ liệu giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.


Bên cạnh đó, nội thất Toyota Vios 2022 còn trang bị vô lăng thiết kế 3 chấu, điều chỉnh 2 hướng bọc da tạo cảm giác sang trọng, khỏe khoắn. Hệ thống nút bấm điều chỉnh âm thanh, màn hình giải trí,... tích hợp ngay trên vô lăng giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng ngay cả khi lái xe.


Bảng đồng hồ trên từng phiên bản được thiết kế theo dạng khác nhau, trong đó bản G có thêm màn hình TFT màu, bản E-MT và E-CVT thiết kế theo dạng Analog.


Khoang lái được trang bị bảng điều khiển trung tâm thiết kế với hai trụ bạc chạy dọc xuống dưới, chính giữa là màn hình giải trí cảm ứng kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay,... Hệ thống điều hòa ở phiên bản E chỉnh tay dạng núm xoay còn trên phiên bản G được trang bị điều hòa tự động với nút bấm tiện dụng. Ngoài ra, nội thất xe Vios được trang bị bệ tỳ tay trung tâm và hộ để đồ cá nhân tiện dụng.


Khoang hành khách và ghế ngồi


Khoang hành khách Vios 2022 sở hữu không gian thoải mái, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, phần ghế ngồi cung cấp 2 lựa chọn bọc da cao cấp cho bản số tự động hoặc bọc nỉ cho số sàn.


Ghế ngồi và khoang hành khách

Hàng ghế sau được trang bị bệ tỳ tay và có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 60:40. Thiết kế tối ưu về ghế ngồi giúp người dùng thoải mái, dễ chịu khi di chuyển đường dài, tối ưu hóa không gian nội thất.


Khoang hành lý


Khoang hành lý Toyota Vios 2022 rộng rãi và thoải mái

Nội thất Vios 2022 được khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu khoang hành lý rộng rãi với dung tích tiêu chuẩn là 506L. Trường hợp cần thêm không gian để chứa đồ, khách hàng có thể gập hàng ghế thứ 2 lại để tăng thêm diện tích.


Hình ảnh nội thất Toyota Vios


Ghế ngồi khoang lái

Ghế ngồi trước có thể tự do điều chỉnh tạo sự thoải mái cho người dùng


Nút khởi động

Hệ thống mở khoá và khởi động thông minh của xe Toyota Vios



Cụm đồng hồ điều khiển

Cụm đồng hồ được thiết kế 3D nổi bật trong nội thất Vios



Khoang nội thất của xe Vios mới 2022 không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản cũ. Nhưng sự thay đổi nào cũng toát lên độ sang trọng, hiện đại. Và tất nhiên, những thay đổi này sẽ mang lại sự tiện nghi hơn cho người sử dụng. Và hơn hết, đây là sự nâng cấp cần thiết để Vios thoát khỏi vỏ bọc “cũ kỹ, lạc hậu”. Để vươn tầm trở thành 1 chiếc sedan B hiện đại, tiện nghi hàng đầu phân khúc.

591 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page