0916292292
Toyota Veloz TOP 2023: Tổng quan, giá bán, nội thất, tiện nghi
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Toyota Veloz TOP 2023: Giá bán, thông số kỹ thuật và thông tin xe chi tiết

Toyota Veloz TOP 2023 là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe MPV 7 chỗ Veloz Cross mới của hãng xe Toyota. Xe được sản xuất lắp ráp trong nước và đang được hưởng chính sách ưu đãi về thuế trước bạ rất hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Toyota 7 chỗ có thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi và di chuyển mượt mà, êm ái thì đừng bỏ qua Toyota Veloz TOP, chiếc xe đa dụng sinh ra để dành di chuyển gia đình.


Trong bài viết này, Toyota Bắc Ninh sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về giá bán, thông số kỹ thuật và các tính năng nổi bật của Toyota Veloz Cross TOP 2023. Hãy cùng theo dõi nhé!"


Toyota Veloz TOP 2023 chiếc xe 7 chỗ hấp dẫn
Toyota Veloz TOP 2023 chiếc xe 7 chỗ hấp dẫn

1. Tổng quan Toyota Veloz TOP 2023


Về mặt tổng quan. Toyota Veloz TOP có thiết kế ngoại thất sắc sảo, nội thất rộng rãi và tiện nghi, trang bị công nghệ hiện đại và an toàn, chiếc xe này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng ngay tại thời điểm ra mắt năm 2022.


Veloz Cross TOP 2023 có nhiều ưu điểm so với các đối thủ cạnh tranh như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7. Một số ưu điểm nổi bật của xe là:

  • Thiết kế ngoại thất hướng cao với lưới tản nhiệt hình tổ ong, cụm đèn pha LED liền mạch, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ và cụm đèn hậu LED nối liền bằng thanh LED.

  • Nội thất sang trọng với hai tone màu đen và xám nhạt, chất liệu da pha nỉ cao cấp, màn hình giải trí trung tâm 9 inch có kết nối không dây với điện thoại thông minh, điều hòa tự động một vùng và sạc không dây.

  • Trang bị an toàn hàng đầu phân khúc với 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo va chạm phía sau RCTA và gói Toyota Safety Sense bao gồm cảnh báo lệch làn đường LDA, hệ thống phanh khẩn cấp PCS và đèn pha tự động AHB.

  • Động cơ xăng 1.5L 2NR-VE cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Veloz TOP 2023 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe MPV 7 chỗ hiện đại, tiện nghi và an toàn với mức giá hợp lý.


Xe Veloz TOP là chiếc xe tuyệt vời trong phân khúc MPV
Xe Veloz TOP là chiếc xe tuyệt vời trong phân khúc MPV


2. Giá xe Toyota Veloz TOP 2023


Giá xe Veloz TOP 2023 đang bán trên thị trường hiện nay là 698 triệu đồng. Đây là báo giá niêm yết chưa bao gồm VAT và các khuyến mại mới nhất. Quý khách hàng tham khảo bảng giá xe Veloz TOP 2023 niêm yết, lăn bánh qua bảng sau.


Giá xe Veloz TOP 2023:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh HN

Giá lăn bánh TP HCM

Giá lăn bánh tỉnh khác

Veloz TOP 2023

698 triệu đồng

807 triệu đồng

793 triệu đồng

774 triệu đồng

Giá lăn bánh ở trên đã bao gồm các chi phí như lệ phí trước bạ, tiền biển, đăng ký, đăng kiểm, phí đường bộ… Giá xe có thể thay đổi tùy theo thời điểm và địa phương. Bạn nên liên hệ trực tiếp với đại lý Toyota Bắc Ninh để có thông tin chính xác nhất.



Màu sắc xe Toyota Veloz Cross TOP 2023



Veloz Cross Top 2023 màu trắng

Toyota Veloz TOP màu trắng


Toyota Veloz TOp 2023 màu đỏ

Toyota Veloz TOP màu đỏ



Toyota Veloz Cross TOP 2023 màu đen

Toyota Veloz TOP màu đen



Toytoa Veloz TOP 2023 màu bạc

Toyota Veloz TOP màu bạc


Toyota Veloz Cross TOP 2023 màu bạc tím

Toyota Veloz TOP màu bạc tím


3. Thông số kỹ thuật


Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cơ bản của xe Toyota Veloz Cross TOP 2023:

Thông số kỹ thuật

Toyota Veloz Cross CVT Top

Số chỗ ngồi

7

Kích thước tổng thể DxRxC (mm)

4.475 x 1.750 x 1.700

Chiều dài cơ sở (mm)

2.750

Động cơ

2NR-VE 1.5L

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất tối đa (mã lực)

105 / 6.000

Mô-men xoắn cực đại (Nm)

138 / 4.200

Hộp số

Vô cấp CVT

Hệ dẫn động

Cầu trước (FWD)

Cỡ mâm (inch)

17

Kích thước lốp

205/50 R17

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)

6,3


4. Thiết kế nội thất: Sang trọng, thoải mái


Nội thất Veloz TOP 2023 mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và thoải mái. Ghế ngồi được bọc da pha nỉ cao cấp, có hai tone màu đen và xám nhạt. Ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng, ghế phụ có thể điều chỉnh 4 hướng. Hàng ghế thứ hai có thể gập 60/40, hàng ghế thứ ba có thể gập 50/50.


Thiết kế nội thất

Khoang lái được thiết kế rộng rãi, tạo cảm giác thoáng đãng cho người lái. Bảng điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng 9 inch, tích hợp kết nối không dây với điện thoại thông minh. Đồng hồ hiển thị đa thông tin 4.2 inch cho người lái biết các thông số vận hành của xe.


Tổng quan khoang lái

Điều hòa tự động một vùng giúp duy trì nhiệt độ phù hợp trong xe. Hệ thống âm thanh gồm 6 loa cho chất lượng âm thanh tốt. Ngoài ra, xe còn trang bị sạc không dây cho điện thoại tại hàng ghế trước và sạc USB tại hàng ghế sau.


Khoang hành lý rộng rãi tiện nghi
Khoang hành lý rộng rãi tiện nghi

Khoang hành lý của xe có dung tích 153 lít khi chưa gập ghế và có thể mở rộng lên đến 1.050 lít khi gập ghế. Xe còn có nhiều ngăn để đồ tiện lợi trong xe.


5. Ngoại hình ấn tượng, thể thao


Nhìn từ phía trước, xe Toyota Veloz Cross TOP 2023 mang đến ấn tượng tương lai, sang trọng và thể thao. Để truyền tải được điều này, chiếc MPV của Toyota có một dải chrome dài phía trên đèn pha, ngay dưới nắp ca-pô cơ bắp của nó. Bản thân lưới tản nhiệt có dạng hình thang với mô hình cắt kim cương đầy lôi cuốn.


Thiết kế mặt trước

Về hệ thống chiếu sáng, tương tự như Veloz Cross CVT tiêu chuẩn, đèn pha của phiên bản này ứng dụng công nghệ LED với thiết kế phẳng. Tích hợp cùng với đèn pha là dải đèn LED chạy ban ngày và đèn báo rẽ kiểu tuần tự. Bên phải và bên trái của đầu xe là đèn sương mù halogen với chi tiết trang trí bằng chrome giống hình chữ “T” trông đặc biệt sang trọng.


Thiết kế mặt bên hông xe

Lưu ý rằng, bộ cản của xe đường như được chia thành 2 cánh quạt với các khe hút gió áp dụng đường ngang, kết hợp với chi tiết màu bạc, thể hiện ấn tượng mạnh mẽ nhưng thể thao.


Nhìn sang hai bên, Veloz Cross CVT Top có một đường gân nối liền đèn pha với đèn hậu khá chắc chắn. Các cửa sổ hàng hàng thứ ba dẫn đến trụ D được làm dốc và thu hút hơn cả đường ray mái trên cao.


Thiết kế đuôi xe và cụm đèn hậu

Xét về kích thước, Veloz Cross TOP 2023 của Toyota có chiều dài 4.475mm, rộng 1.750mm, cao 1.700mm và chiều dài cơ sở 2.750mm. Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe 205mm giúp chiếc MPV này có thể dễ dàng chinh phục những đoạn đường ngập nước – thứ mà ít chiếc xe nào trong cùng phân khúc có thể làm được.


6. Động cơ, hộp số và chế độ lái


Động cơ


Veloz CVT Top được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2NR-VE, dung tích 1.5L. Nó sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 178Nm tại 4.200 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là hộp số vô cấp CVT, truyền sức mạnh đến các bánh trước.


Chế độ lái


Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Power, có thể được lựa chọn thông qua nút bấm phía dưới bên phải vô lăng. Bằng cách nhấn nút, máy tính sẽ điều chỉnh độ nặng vô lăng, độ xiết của ghế ngồi, phản ứng bướm ga… theo chế độ đã chọn để tối ưu hóa khả năng vận hành của xe.


7. Khả năng vận hành


Veloz TOP có khả năng vận hành ổn định và linh hoạt nhờ được xây dựng trên nền tảng khung gầm toàn cầu DNGA. Xe có dẫn động cầu trước, giúp xe không bị mất lái khi vào cua hay trên đường trơn trượt. Xe cũng có khoảng sáng gầm cao 205 mm, cho phép xe vượt qua các địa hình gồ ghề hay ngập nước. Bán kính vòng quay của xe là 5.2 m, cho phép xe xoay trở dễ dàng trong không gian hẹp.


Veloz TOP cho khả năng vận hành tối ưu, mượt mà
Veloz TOP cho khả năng vận hành tối ưu, mượt mà

Veloz TOP cũng có khả năng chịu va đập tốt nhờ khung gầm được thiết kế để hấp thụ và phân tán lực va chạm. Hệ thống treo trước là thanh chống MacPherson với thanh cân bằng và hệ thống treo sau là dạng thanh xoắn với thanh cân bằng, khi kết hợp cùng lốp xe đặc chế, cho cảm giác lái nhẹ nhàng nhưng vẫn ổn định ở tốc độ cao.


Xe cũng được trang bị nhiều hệ thống an toàn hiện đại như ABS, EBD, VSC, TRC, HAC, BSM, RCTA và Toyota Safety Sense. Những tính năng này giúp xe nhận biết và phản ứng kịp thời với các nguy cơ va chạm, giảm thiểu thiệt hại cho xe và người.


Như vậy, Veloz TOP là một chiếc xe có khả năng vận hành tốt, an toàn và tiện nghi. Xe phù hợp với những gia đình có nhu cầu di chuyển nhiều trong thành phố hay đi du lịch xa.


8. Trang bị an toàn


Toyota Veloz TOP 2023 được trang bị nhiều hệ thống an toàn hiện đại, giúp bảo vệ người lái và hành khách trong mọi tình huống. Xe có 6 túi khí cho các vị trí trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRChệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.


Hệ thống an toàn hiện đại
Hệ thống an toàn hiện đại

Ngoài ra, Veloz TOP còn có cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo va chạm phía sau RCTA và gói Toyota Safety Sense bao gồm cảnh báo lệch làn đường LDA, hệ thống phanh khẩn cấp PCSđèn pha tự động AHB. Những tính năng này giúp xe nhận biết và phản ứng kịp thời với các nguy cơ va chạm, giảm thiểu thiệt hại cho xe và người. Toyota Veloz TOP 2023 là một trong những xe an toàn nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ.


9. Xe có bền và an toàn không?


Xe Veloz TOP là một trong những xe an toàn nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ, với nhiều trang bị an toàn hiện đại và tiên tiến. Xe đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn cao cấp 5 sao Asean NCAP, với tổng điểm đánh giá lên tới 87,46/1002. Các trang bị an toàn của xe bao gồm:

  • 6 túi khí cho các vị trí trước và sau, bảo vệ người lái và hành khách khi xảy ra va chạm.

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp xe không bị trượt khi phanh gấp.

  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, giúp phân bổ lực phanh hợp lý cho từng bánh xe.

  • Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe VSC, giúp xe không mất lái khi vào cua hay trên đường trơn trượt.

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, giúp xe không bị bó cứng khi tăng tốc hay khởi hành.

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, giúp xe không bị lùi xuống khi khởi hành trên đường dốc.

  • Cảnh báo điểm mù BSM, giúp người lái biết được các phương tiện di chuyển trong vùng mù của gương chiếu hậu.

  • Cảnh báo va chạm phía sau RCTA, giúp người lái biết được các phương tiện di chuyển phía sau khi lùi xe.

Gói Toyota Safety Sense, bao gồm:

  • Cảnh báo lệch làn đường LDA, giúp người lái biết được khi xe có dấu hiệu lệch khỏi làn đường và có thể can thiệp để điều chỉnh lại.

  • Hệ thống phanh khẩn cấp PCS, giúp người lái biết được khi có nguy cơ va chạm với các phương tiện hay người đi bộ phía trước và có thể tự động phanh nếu người lái không kịp phản ứng.

  • Đèn pha tự động AHB, giúp người lái biết được khi nên chuyển từ đèn chiếu xa sang đèn chiếu gần và ngược lại để không gây chói mắt cho các phương tiện khác.

Nhờ có các trang bị an toàn này, Toyota Veloz TOP 2023 giúp người dùng yên tâm hơn khi lái xe trong mọi điều kiện thời tiết và đường sá. Xe cũng có khả năng chịu va đập tốt nhờ khung gầm mới được thiết kế để hấp thụ và phân tán lực va chạm


10. Mức tiêu hao nhiên liệu bao nhiêu?


Theo nhà sản xuất Toyota, mức tiêu hao nhiên liệu của xe Toyota Veloz TOP 2023 là 6.3 lít/100km1. Cụ thể, mức tiêu thụ nhiên liệu trong nội đô là 7.7 lít/100km, mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị là 5.4 lít/100km và mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp là 6.3 lít/100km. Mức tiêu hao nhiên liệu này được cho là tiết kiệm hơn nhiều so với “đàn anh” Innova hiện tại.


Tuy nhiên, mức tiêu hao nhiên liệu thực tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thói quen lái xe, điều kiện đường sá, bảo trì động cơ, áp suất lốp xe, số thấp và tốc độ cao…. Do đó, bạn có thể tính toán mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe bằng cách ghi lại dữ liệu mỗi lần đổ nhiên liệu trong một quãng đường nhất định và tính giá trị trung bình của mức tiêu hao nhiên liệu cao nhất và thấp nhất


11. Kết luận


Như vậy qua bài viết nói trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những thông tin chi tiết về xe Veloz Cross TOP phiên bản cao cấp. Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một chiếc MPV hiện đại, phong cách, rộng rãi, nhiều tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu thì Toyota Veloz Cross chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


Nếu bạn chưa chắc chắn về việc có nên mua xe Toyota Veloz Cross không? Hãy liên hệ với đội ngũ của Toyota Bắc Ninh để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Xem thêm

1.590 lượt xem
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page