0916292292
Xe Toyota Veloz Cross TOP 2022: Bảng giá, thông số, ưu đãi
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Xe Toyota Veloz Cross TOP 2022: Bảng giá, thông số kỹ thuật, hình ảnh, khuyến mại

Toyota Veloz TOP 2022 là phiên bản cao cấp nhất trong 2 phiên bản xe Toyota Veloz đang được bán tại thị trường Việt Nam. Với mức giá bán chênh lệch khoảng 30 triệu đồng, khách hàng sẽ phân vân không biết nên lựa chọn phiên bản nào vì cả hai phiên bản đều rất giống nhau.


Bài viết dưới đây Toyota Bắc Ninh sẽ cung cấp cho bạn chi tiết thông tin về xe Toyota Veloz Cross TOP: Giá xe Veloz Cross TOP lăn bánh. Khuyến mãi mua xe tháng này. Thông số kỹ thuật. Phân biệt sự khác biệt giữa hai phiên bản Veloz Cross TOP và Veloz Cross CVT 2022.


Nội dung bài viết

Như chúng ta đã biết, Toyota Veloz có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2022 vừa qua. Với mức giá bán chỉ khoảng hơn 600 triệu đồng, cộng với thiết kế ngoại thất bóng bẩy, xe Toyota Veloz đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và tìm mua cho gia đình mình.


Xe Toyota Veloz bán ra tại thị trường Việt Nam có hai phiên bản là phiên bản Veloz Cross TOP Veloz Cross CVT. Hai phiên bản này có thiết kế ngoại thất giống hệt nhau, chỉ khác nhau ở một số chi tiết trong nội thất và ngoại thất. Cả hai phiên bản đều được hãng xe Toyota nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia.


Xe Toyota Veloz TOP 2022 có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế sắc nét, mạnh mẽ, trẻ trung. Khoang nội thất rộng rãi, được trang bị hiện đại hàng đầu phân khúc. Xe có trang bị phanh tay điện tử. Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ an toàn ấn tượng. Đặc biệt phiên bản Veloz TOP có trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense.


1. Bảng giá xe Toyota Veloz Cross TOP 2022


Giá xe Toyota Veloz TOP là bao nhiêu? Toyota Veloz TOP có giá niêm yết là 689 triệu đồng. Bảng dưới đây là bảng dự tính giá lăn bánh xe Toyota Veloz TOP tại Hà Nội, TP HCM và Tỉnh để quý khách hàng tham khảo:


Bảng giá niêm yết, giá lăn bánh Toyota Veloz TOP:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh Veloz Cross TOP tại HN

Giá lăn bánh Veloz Cross TOP tại HCM

Giá lăn bánh Veloz Cross TOP tại Tỉnh/TP khác

Toyota Veloz Cross TOP 2022

689.000.000 VNĐ

807.000.000 VNĐ

793.000.000 VNĐ

774.000.000 VNĐ


Màu sắc xe Toyota Veloz TOP: Xe Toyota Veloz TOP hiện có 5 màu sắc bao gồm: Toyota Veloz màu đỏ (3Q3), Toyota Veloz màu đen (218), Toyota Veloz màu bạc (S28), Toyota Veloz màu bạc tím (P20), Toyota Veloz màu trắng ngọc trai (089).



Toyota Veloz TOP màu trắng

Veloz Cross TOP màu trắng



Toyota Veloz TOP màu đỏ

Veloz Cross TOP màu đỏ


Xem thêm bài: Toyota Veloz màu đỏ

Toyota Veloz TOP màu đen

Veloz Cross TOP màu đen


Toyota Veloz TOP màu bạc

Veloz Cross TOP màu bạc



Toyota Veloz TOP màu tím

Veloz Cross TOP màu tím


2. Khuyến mãi mua xe Toyota Veloz Cross TOP có gì?

Toyota Bắc Ninh thường xuyên mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tháng này, mua xe Toyota Veloz Cross TOP 2022, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi dịch vụ hấp dẫn sau đây:

  • Tặng bộ phụ kiện chính hãng

  • Giảm tiền mặt trực tiếp

  • Hỗ trợ trả góp 85% trong 7 năm

  • Gói vay tài chính TFS Toyota VN

  • Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm xe trọn gói

  • Mang xe tận nhà khách hàng lái thử xe

  • Hỗ trợ làm thủ tục biển đẹp

  • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hiểm 24/7

  • Tặng gói thay dầu miễn phí

  • Tặng thẻ vip dịch vụ ưu đãi đặc biệt

  • Luôn sẵn xe đủ màu giao ngay

  • Phục vụ tận tình chuyên nghiệp

3. Đánh giá chi tiết

3.1 Ngoại hình sang trọng, trau chuốt và trẻ trung


Toyota Veloz TOP thiết kế ngoại thất sang trọng nổi bật

Nhìn từ phía trước, Toyota Veloz Top mang đến ấn tượng tương lai, sang trọng và thể thao. Để truyền tải được điều này, chiếc MPV của Toyota có một dải chrome dài phía trên đèn pha, ngay dưới nắp ca-pô cơ bắp của nó. Bản thân lưới tản nhiệt có dạng hình thang với mô hình cắt kim cương đầy lôi cuốn.


Thiết kế mặt trước xe TOyota Veloz TOP 2022

Về kích thước tổng thể, Toyota Veloz TOP 2022 xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475x1.750x1.700 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2750 mm, khoảng sáng gầm xe 205 mm giúp chiếc MPV này có thể dễ dàng chinh phục những đoạn đường ngập nước – thứ mà ít chiếc xe nào trong cùng phân khúc có thể làm được.


Về hệ thống chiếu sáng, tương tự như Veloz Cross CVT tiêu chuẩn, đèn pha của phiên bản này ứng dụng công nghệ LED với thiết kế phẳng. Tích hợp cùng với đèn pha là dải đèn LED chạy ban ngày và đèn báo rẽ kiểu tuần tự. Bên phải và bên trái của đầu xe là đèn sương mù halogen với chi tiết trang trí bằng chrome giống hình chữ “T” trông đặc biệt sang trọng.


Gương chiếu hậu xe Veloz Cross TOP 2022

Lưu ý rằng, bộ cản của xe đường như được chia thành 2 cánh quạt với các khe hút gió áp dụng đường ngang, kết hợp với chi tiết màu bạc, thể hiện ấn tượng mạnh mẽ nhưng thể thao.


thiết kế mặt bên xe Toyota Veloz TOp 2022

Nhìn sang hai bên, Toyota Veloz TOP có một đường gân nối liền đèn pha với đèn hậu khá chắc chắn. Các cửa sổ hàng hàng thứ ba dẫn đến trụ D được làm dốc và thu hút hơn cả đường ray mái trên cao.


Về tính năng, gương chiếu hậu bên ngoài gập điện tự động, được tích hợp đèn báo rẽ, đèn chào mừng và camera 360 độ. Đối với chu vi bánh xe, phiên bản này sử dụng mâm nan kép 17 inch, trông rất bắt mắt và có thêm phanh đĩa ở bánh sau. Tăng thêm ấn tượng mạnh mẽ và khỏe khoắn cho thân xe là một tấm ốp dài bên hông màu đen mờ.


Thiêt kế mặt sau xe Toyota Veloz TOP 2022

Vong ra phía sau, xe Toyota Veloz TOP 2022 sử dụng đèn hậu công nghệ LED được nối với nhau bằng một thanh đèn LED kéo dài. Trên cửa hậu, dòng chữ “VELOZ” là đặc điểm nhận dạng của nó.


Hình dáng cản sau được thiết kế gọn gàng, bổ trợ cho sự thanh lịch của đuôi xe. Tích hợp trên cản sau là các cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Ở phiên bản này, Toyota sử dụng camera lùi, thay vì camera 360 độ như phiên bản cao cấp.


Thiết kế đuôi xe TOyota Veloz TOp 2022

3.2 Khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi cho cả gia đình


Khoang nội thất của Veloz Cross TOP được thiết kế giống Avanza Premio, nhưng các chất liệu được làm cao cấp hơn. Vô-lăng được khâu da, chỉnh 4 vị trí, nội thất được ốp nhiều chi tiết kim loại.


Nội thất xe Toyota Veloz TOP 2022

Đồng hồ sau người lái dạng kỹ thuật số chỉnh 4 kiểu hiển thị, đồng hồ trung tâm cảm ứng 9 inch có kèm Apple CarPlay.


Không gian nội thất có thể tùy chỉnh độ ngã hoặc làm phẳng hoàn toàn từ hàng ghế thứ nhất sang hàng ghế thứ 3. Nội thất được phối hai màu, đen và be, ghế da, ở các vị trí như bệ tỳ tay hay cánh cửa cũng được bọc da thay vì nhựa mềm trên Avanza Premio.


Không gian nội thất rộng rãi như những chiếc xe phân khúc C với khoảng cách giữa hàng ghế 1 và 2 rộng nhất phân khúc lên tới 980 mm, khả năng trượt tới 240mm của hàng ghế 2.


khoang lái xe Toyota Veloz TOP 2022

Toyota Veloz TOP 2022 có thiết kế vô lăng bằng da với điều chỉnh 4 hướng (lên – xuống – tiến – lùi), tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh, kết nối cuộc gọi, điều chỉnh chế độ lái… chỉ bằng một chạm.


Phía sau vô lăng là màn hình TFT MID 7 inch kỹ thuật số tiên tiến, có thể hiển thị tất cả các thông tin quan trọng về tình trạng xe dưới dạng ảo.


Ghế ngồi xe Veloz Cross

Đáng chú ý, người dùng có thể điều chỉnh hiển thị 4 chế độ tùy theo sở thích. Nó cũng có thể sửa đổi các chi tiết nhỏ như thay đổi âm thanh của 3 loại xi-nhan, bật tắt hệ thống đèn báo rẽ, điều chỉnh âm lượng của các chức năng thông báo khác.


Cụm trung tâm trông cao cấp và phong cách nhờ sự hiện diện của một số vật liệu da mềm mại và hệ thống giải trí đã được tích hợp thành công dưới dạng cụm màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh (Apple CarPlay và Android Auto).


Không gian để đồ rộng rãi TOyota veloz TOyota Bắc Ninh

Để người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển đường dài, chiếc MPV này còn được trang bị sạc điện thoại không dây ở bệ điều khiển trung tâm và phanh đỗ điện mới với Brake Hold thay thế cần phanh đỗ thông thường chỉ bằng một nút bấm.


Trang bị tiện nghi xe Veloz Cross 2022

Ngoài ra, hệ thống điều hòa tự động có thể làm mát cabin một cách hiệu quả với quạt gió đôi. Không chỉ vậy, cả hai phiên bản của Veloz đều có hệ thống đèn viền nội thất màu xanh làm ở bệ trung tâm và các tấm cửa trước. Hệ thống đèn này được bật cùng lúc với đèn pha ô tô, tuy nhiên, khi bạn lái xe vào ban đêm, đèn sẽ được làm mờ đi một chút để tránh làm ảnh hưởng đến thị giác của người lái.


hàng ghế trước xe veloz cross TOP 2022

Ghế ngồi được bố trí theo kiểu 3 hàng, 7 chỗ, bọc bằng chất liệu da tổng hợp phối nỉ với chỉ khâu màu xám. Ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng và ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.


Hàng ghế thứ hai có thể tiến và lùi để tăng khoảng duỗi chân. Trong khi đó, hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 riêng biệt. Một trong những điểm nổi bật của việc điều chỉnh ghế trên chiếc MPV này là cài đặt “Day Bed”. Cụ thể, lưng ghế của hàng ghế thứ hai có ngửa hoàn toàn ra phía sau. Điều này mang lại không gian để chân dài hơn, tương tự như những chiếc sofa ở nhà bạn.


Ngoài ra, hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập phẳng, để tiết kiệm tối đa không gian bên trong cả chiều rộng và chiều cao để chứa những hành lý quá khổ hay cồng kềnh.


3.3 Động cơ xăng 4 xi lanh 2NR-VE


Toyota Veloz TOP được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2NR-VE, dung tích 1.5L. Nó sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 178Nm tại 4.200 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là hộp số vô cấp CVT, truyền sức mạnh đến các bánh trước.


Chế độ lái


Toyota Veloz TOP 2022 có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Power, có thể được lựa chọn thông qua nút bấm phía dưới bên phải vô lăng. Bằng cách nhấn nút, máy tính sẽ điều chỉnh độ nặng vô lăng, độ xiết của ghế ngồi, phản ứng bướm ga… theo chế độ đã chọn để tối ưu hóa khả năng vận hành của xe.


Hệ thống khung gầm


Hệ thống treo trước là thanh chống MacPherson với thanh cân bằng và hệ thống treo sau là dạng thanh xoắn với thanh cân bằng, khi kết hợp cùng lốp xe đặc chế, cho cảm giác lái nhẹ nhàng nhưng vẫn ổn định ở tốc độ cao.


3.4 Các trang bị an toàn


Đối với Veloz Cross, Toyota sử dụng phanh đĩa trên cả bốn bánh. Hệ thống ABS, EBD và BA cũng đảm bảo phanh an toàn trong mọi điều kiện. Trong khi đó, hệ thống VSC đảm bảo rằng xe không bị vượt quá hoặc lệch khi lùi vào các góc cua.


Danh sách các trang bị an toàn của Veloz Cross TOP 2022 bao gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM

  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA

  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

  • Camera hỗ trợ đỗ xe

  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau

  • 6 túi khí

  • Cảnh báo tiền va chạm PCS

  • Cảnh báo lệch làn đường LDA

  • Đèn chiếu xa tự động AHB

  • Kiểm soát vận hành chân ga PMC

  • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA


4. Thông số kỹ thuật chi tiết

Thông số kỹ thuật xe Toyota Veloz TOP ngoại thất:

Thông số ngoại thất xe Toyota Veloz Cross TOP

Thông số chi tiết

Kích thước tổng thể bên ngoài (D x R x C) (mm x mm x mm)

4475 x 1750 x 1700

Chiều dài cơ sở (mm)

2750

Vết bánh xe (Trước/Sau) (mm)

1515/1510

Khoảng sáng gầm xe (mm)

205

Bán kính vòng quay tối thiểu (m)

5.0

Trọng lượng không tải (kg)

1160

Trọng lượng toàn tải (kg)

1735

Dung tích bình nhiên liệu (L)

43

Dung tích khoang hành lý (L)

498

Thông số động cơ Toyota Veloz TOP xăng:

Thông số động cơ xe Veloz Cross TOP

Thông số

Loại động cơ

2NR-VE

Số xy lanh

4

Bố trí xy lanh

Thẳng hàng

Dung tích xy lanh (cc)

1496

Tỉ số nén

11.5

Hệ thống nhiên liệu

Phun xăng điện tử

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất tối đa (kw)hp@rpm

(78) 105 @ 6000

Mô men xoắn tối đa Nm@rpm

138 @ 4200

Mức tiêu thụ nhiên liệu xe Toyota Veloz TOP là bao nhiêu?

Mức tiêu hao nhiên liệu

L/100Km

Trong đô thị

7.7

Ngoài đô thị

5.4

Kết hợp

6.3


5. Sự khác biệt giữa hai phiên bản Veloz Top và Veloz CVT

Dưới đây là sự khác biệt rõ nét giữa hai phiên bản Veloz Cross TOP và Veloz CVT

So sánh Veloz Cross

CVT

CVT Top

Ngoại thất

Đèn chiếu xa tự động

Không

Mâm

16inch

17inch

Nội thất

Màn hình giải trí

8inch

9inch

Âm thanh

6 loa

6 loa

An toàn

Cảnh báo tiền va chạm

Không

Cảnh báo lệch làn đường

Không

Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành

Không

Kiểm soát vận hành chân ga

Không

Camera

Camera lùi

Camera 360 độ


6. Nên mua phiên bản nào?


Giá chênh lệch chỉ 30 triệu đồng, phiên bảnToyota Veloz TOP và CVT Top chủ yếu khác nhau ở hệ thống an toàn. Bản CVT Top có thêm gói Toyota Safety Sense với nhiều tính năng hiện đại hàng đầu.


Nếu mua Toyota Veloz Cross để di chuyển trong nội thành thì phiên bản CVT đã có thể đáp ứng tốt các nhu cầu từ tiện nghi đến vận hành. Tuy nhiên nếu thường xuyên đi xa hay muốn đảm bảo an toàn hơn, có được sự hỗ trợ của nhiều tính năng tiên tiến thì thêm 30 triệu để chọn luôn bản Toyota Veloz TOP cũng rất hợp lý.


Như vậy trên đây chúng tôi đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin chi tiết về xe Toyota Veloz TOP. Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến phòng bán hàng của Toyota Bắc Ninh để nhận báo giá, lái thử và đặt mua chiếc xe đang rất được yêu thích này nhé.


52 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page