0916292292
Toyota Veloz Cross 2022: Trong tiện nghi, ngoài phong cách
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Toyota Veloz Cross: Trong tiện nghi, ngoài phong cách, mẫu xe dành cho gia đình

Đã cập nhật: 13 thg 10, 2022

Toyota Veloz Cross: Trong tiện nghi, ngoài phong cách. Mẫu xe đích thực dành cho các gia đình trẻ.


Toyota Veloz trong tiện nghi ngoài phong cách
Gia đình nghệ sỹ Mạnh Trường bên chiếc xe Veloz Cross

Với thiết kế ngoại thất cá tính, không gian nội thất rộng rãi và đa dạng các tính năng tiện nghi, Toyota Veloz Cross đang chiếm được cảm tình của nhóm khách hàng gia đình trẻ mua xe lần đầu phục vụ cho các nhu cầu giải trí, dã ngoại hay đi về quê thăm họ hàng nơi xa.


Toyota Veloz Cross: Mẫu xe thiết kế đặc biệt cho gia đình


Veloz Cross là một mẫu xe điển hình cho tinh thần “Move your world" của Toyota. Một thiết kế nổi bật hiện đại, nội thất đa dạng tiện nghi và công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc.


Thiết kế ngoại thất nổi bật

Xe Toyota Veloz Cross 2022 là mẫu MPV trong phân khúc cỡ B dành cho gia đình. Mẫu xe này được Toyota cho ra mắt vào tháng 3/2022 với 2 phiên bản Toyota Veloz Cross CVT (Bản thường) và Toyota Veloz Cross TOP (Bản cao cấp). Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ máy 1.5L, số tự động vô cấp và tương đồng trong thiết kế ngoại thất, nội thất.



Không gian nội thất rộng rãi ấn tượng
Không gian nội thất rộng rãi ấn tượng

Thiết kế của xe Toyota Veloz Cross 2022 là thiết kế dành cho gia đình, bởi vậy Veloz Cross rất ưu ái phần nội thất khoang xe với cấu hình 7 chỗ ngồi rộng rãi. Nội thất xe Toyota Veloz với hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi, tối đa lên đến 980 mm, khả năng trượt 240 mm là những ưu điểm vượt trội của xe Veloz so với các dòng xe khác.


Trang bị nhiều tiện nghi là điểm nhấn nổi bật
Trang bị nhiều tiện nghi là điểm nhấn nổi bật

Toyota Veloz được trang bị khoang hành lý đến 498 lít, đủ để bạn chở nhiều đồ đạc trong các chuyến du lịch, dã ngoại hay về quê. Đồng thời hàng ghế sau có thể gập gọn để giúp bạn mở rộng không gian chứa đồ.


Toyota Veloz trong các chuyến dã ngoại

Toyota Veloz rất phù hợp cho các gia đình trong mọi chuyến đi dã ngoại nơi xa


Ưu điểm của không gian nội thất Toyota Veloz chính là thể tích lớn giúp bạn chứa đổ, ngồi cũng rộng rãi thoải mái hơn. Không gian chứa đồ lớn giúp Veloz Cross có thể phù hợp cho những chuyến công tác xa, chứa đồ đi chơi thể thao, phục vụ nhu cầu mua sắm…


Thiết kế xe Toyota Veloz: Nổi bật và sang trọng


Thiết kế chủ đạo của Toyota Veloz Cross 2022 là những đường thẳng cứng cáp, lấy cảm hứng từ dòng crossover đô thị. Phần đầu có điểm nhấn cụm đèn LED sắc sảo, lưới tản nhiệt dạng 3D kích thước lớn. Dải LED kéo dài xuyên suốt tạo điểm nhấn ở đuôi xe.


Nhìn ngang hông, Veloz luôn tạo cảm giác bệ vệ, nắp ca-pô vươn dài phía trước. Khoảng sáng gầm 205 mm và bộ vành đa chấu 17 inch phối hai tông màu tương phản. Xung quanh thân xe là những đường viền chrome tạo cảm giác hút mắt.


Trang bị tiện nghi không thiếu thứ gì


Ngoài rộng rãi, trang bị tiện nghi cũng là một trong những điểm đáng chú ý trên xe Toyota Veloz Cross 2022. Xe có màn hình trung tâm người lái 7 inch sắc nét, hiển thị đa thông tin. Màn hình giải trí trung tâm 9 inch đặt chính giữa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Dàn âm thanh 6 loa, khởi động nút bấm, điều hoà tự động, sạc không dây, phanh dừng điện tử... là những trang bị tiện ích trên mẫu xe này.


Ngoài ra, khu vực cốc và vật dụng cá nhân được bố trí khắp khoang lái. Ghế bọc da kết hợp chất liệu nỉ.


Ở mỗi vị trí ngồi, thiết kế của Toyota Veloz Cross 2022 có thể tinh chỉnh nhằm tối ưu không gian. Các hàng ghế bên trong có thể xê dịch, gập và ngả một cách linh hoạt để tối ưu không gian thoải mái nhất cho từng vị trí ngồi. Hàng ghế thứ nhất và thứ hai có thể tùy biến gập phẳng, tạo không gian riêng cho gia đình mỗi dịp dã ngoại.


Công nghệ an toàn là điểm nhấn


Trong những chuyến đi xa, công nghệ an toàn trên Veloz Cross mang đến trải nghiệm an toàn cho các gia đình với các hệ thống an toàn với hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ, cảm biến va chạm và 6 túi khí.


Ngoài ra, xe sở hữu gói công nghệ Toyota Safety Sense, gồm loạt tính năng: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo phương tiện khởi hành, kiểm soát vận hành chân ga. Tính năng đèn chiếu xa tự động giúp người lái nhàn nhã hơn trên những hành trình dài.


Với những ưu điểm kể trên, xe Toyota Veloz đang tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh và ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Lựa chọn xe Veloz Cross cho gia đình là một lựa chọn thông minh.


Xe Toyota Veloz đang sẵn xe, giao ngay tại Toyota Bắc Ninh. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để nhận báo giá, lái thử và xem xe chi tiết.


78 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page