0916292292
Nội thất Toyota Cross 1.8G: Cá tính và nhiều đột phá
top of page
  • Ảnh của tác giảToyota Bắc Ninh

Nội thất Toyota Corolla Cross 1.8G: Cá tính, tinh tế và nhiều đột phá

Với những người đam mê và yêu thích dòng xe Toyota Corolla Cross thì không thể không quan tâm đến không gian nội thất Toyota Cross 1.8G. Tuy là phiên bản tiêu chuẩn với mức giá khởi điểm từ 746 triệu đồng, thế nhưng nội thất của phiên bản này lại được thiết kế khá tối ưu và đột phá với nhiều chi tiết ấn tượng.


Xe Toyota Corolla Cross: Nội thất, thiết kế, khoang cabin, vô lăng

Đánh giá xe Toyota Corolla Cross hôm nay, Toyota Bắc Ninh mời bạn cùng chúng tôi khám phá điểm đặc biệt của nội thất Toyota Cross 1.8G bản tiêu chuẩn: Thiết kế, màu sắc, ghế ngồi, khoang lái, khoang hành lý, vô lăng… để xem có gì đặc biệt trong phiên bản này nhé.


Nội dung bài viết

1. Nội thất Toyota Cross 1.8G: Cá tính và nhiều đột phá


Các đánh giá xe Toyota Corolla Cross 1.8G đều cho rằng điểm cộng của dòng xe này chính là không gian nội thất có thể tùy chỉnh. Mặc dù vẫn đi theo phong cách trung tính đơn giản nhưng đã có sự cải tiến đột phá nhờ những tiện nghi giải trí mới mẻ. Nhờ trục cơ sở dài 2640 mm, nó cho phép cả người lái và hành khách luôn cảm thấy thoáng mát, rộng rãi.


Tổng quan nội thất Toyota Corolla Cross 1.8G
Tổng quan nội thất Toyota Corolla Cross 1.8G

Bạn có thể tìm thấy những trang bị với phong cách thiết kế cá tính, độc đáo và thu hút ở trung tâm khoang lái. Mặt Taplo trên xe Toyota Cross được bọc da cá tính, kết hợp tinh tế cùng các chi tiết mạ crom bóng bẩy đem đến tổng thể bắt mắt. Tiếp theo đó, bảng đồng hồ thông minh, vô lăng 3 chấu bọc da chắc chắn cùng màn hình hiển thị được sắp đặt khéo léo cho tài xế dễ dàng quan sát, làm chủ thông tin. Tất cả mọi chi tiết nội thất Toyota Cross 1.8G đều toát lên vẻ sang trọng, độc đáo và rất thể thao để tôn lên độ chịu chơi của người sở hữu chiếc xe đặc biệt này.


2. Màu sắc tuỳ chọn


Xe Toyota Corolla Cross 1.8G cũng như các phiên bản anh em của nó là Toyota Cross 1.8V, Toyota Cross 1.8 Hybrid đều cung cấp cho khách hàng 2 lựa chọn màu sắc nội thất là màu đen và màu đỏ.


Toyota Cross 1.8G nội thất màu đỏ
Toyota Cross 1.8G nội thất màu đỏ

Toyota Cross nội thất màu đỏ sẽ khiến cho chủ nhân của chiếc xe cảm thấy thể thao hơn, phong cách hơn trong khi màu nội thất đen mang đến sự sang trọng, sạch sẽ và trung tính.


Với hai màu sắc lựa chọn của thì màu sắc nào cũng rất phù hợp cho nhu cầu lựa chọn của chủ nhân. Một điểm đáng nói là chất lượng nội thất cũng như chi tiết gia công đều ở mức rất tốt.


3. Thiết kế ghế ngồi


Tiện nghi và thoải mái


Ghế ngồi là bộ phận tác động trực tiếp đến cảm nhận của khách hàng về chiếc xe, là nơi mà bạn tận hưởng thành quả sở hữu do đó Toyota rất đầu tư và có sự nghiên cứu kỹ lưỡng đến ghế ngồi của Toyota Cross để đảm bảo mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho chủ sở hữu.


Trước hết là xét về kích thước, Toyota Cross 1.8G sở hữu chiều dài cơ sở đến 2.640mm, dài nhất trong phân khúc SUV hạng B hiện nay. Với chiều dài cơ sở này cho phép xe Toyota Cross 1.8G mở rộng không gian cho cả hai hàng ghế giúp bạn có một chỗ ngồi thoải mái hơn khi di chuyển trên những cung đường dài.


Chất liệu ghế bọc da


Chất liệu ghế bọc da
Chất liệu ghế bọc da

Hệ thống ghế ngồi Toyota Corolla Cross 2022 được bọc da đục lỗ ở cả 3 phiên bản. Ghế thiết kế tương tự Toyota Camry mới, chủ yếu chú trọng sự thoải mái.


Ghế lái chỉnh điện 8 hướng


Ghế ngồi của xe Toyota Cross 1.8G là loại ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.

Hàng ghế trước


Hàng ghế trước
Hàng ghế trước

Hàng ghế trước Toyota Corolla Cross 1.8G phần tựa đầu to bản, tựa lưng tạo khối nâng đỡ tốt, điều này giúp bạn lái xe thoải mái và không bị nhức mỏi lưng nếu di chuyển trên cung đường dài.


Hàng ghế sau


Thiết kế hàng ghế sau
Thiết kế hàng ghế sau

Hàng ghế sau Toyota Cross 1.8G tựa đầu 3 vị trí, có bệ để tay trung tâm tích hợp ngăn đặt cốc. Tựa lưng và mặt ghế thiết kế khá phẳng.


Khoảng trống để chân đủ dùng


Khoảng trống để chân hàng ghế sau
Khoảng trống để chân hàng ghế sau

Nhờ phần trần xe uốn cong nên không gian trần ghế sau Toyota Cross 1.8G khá thoáng. Khoảng trống để chân đủ dùng. Tựa lưng ghế sau Corolla Cross có thể chỉnh ngả thêm 6 độ.


Với thiết kế như vậy sẽ giúp cho chủ nhân của xe Toyota Cross G có sự thoải mái tối đa và không cảm thấy mệt mỏi khi lái xe trên những cung đường trường.


4. Trang bị tiện nghi


Màn hình giải trí 7 inch


Màn hình giải trí 7 inch
Màn hình giải trí 7 inch

Về trang bị tiện nghi, Toyota Cross 1.8G sẽ trang bị cho bạn một màn hình giải trí kích thước 7 inch. Màn hình này nhỏ hơn so với hai phiên bản Toyota Cross V và bản Hybrid (9 inch).


Hệ thống âm thanh


Hệ thống giải trí có âm thanh 6 loa. Xe hỗ trợ các kết nối AUX, USB, Bluetooth, Wifi, đặc biệt có cả Apple CarPlay/Android Auto…


Điều hoà tự động 1 vùng


Điều hoà tự động 1 vùng
Điều hoà tự động 1 vùng

Điều hoà của xe Toyota Cross 1.8G là dạng điều hoà tự động 1 vùng, trong khi ở hai phiên bản cao cấp của nó sở hữu dạng điều hoà tự động 2 vùng. Cả 3 phiên bản đều có cửa gió hàng ghế sau – một trang bị hiếm có ở phân khúc CUV/SUV hạng B.


Không trang bị cửa sổ trời


Một điểm đáng tiếc của nội thất phiên bản Toyota Cross 1.8G này là Toyota lại không trang bị cho nó cửa sổ trời, một tiện nghi có thể nói là hơi sang so với các dòng xe hiện tại, tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu bởi bản G là phiên bản thấp nhất trong 3 model của xe Toyota Cross.


Cửa gió hàng ghế sau
Cửa gió hàng ghế sau

5. Vô lăng và bảng đồng hồ điện tử


Thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da


Vô lăng 3 chấu bọc da
Vô lăng 3 chấu bọc da

Vô lăng trên phiên bản xe Toyota Cross 1.8G và hai phiên bản 1.8V, 1.8Hybrid đều là dạng vô lăng 3 chấu bọc da sang trọng.


Đồng hồ điện tử


Đồng hồ điện tử
Đồng hồ điện tử

Bên dưới vô lăng là khu vực bảng đồng hồ điện tử hiện đại, giúp chủ nhân thuận tiện trong việc nắm bắt các thông số vận hành của chiếc xe một cách chính xác và nhanh chóng.


6. Khoang hành lý


Khoang hành lý sau rộng rãi
Khoang hành lý sau rộng rãi

Khoang hành lý của xe Toyota Cross 1.8G được thiết kế rộng rãi với dung tích lên đến 440L, khá thoải mái cho nhu cầu của người dùng.


Trong trường hợp bạn cần mở rộng khoang hành lý để chứa nhiều đồ hơn, xe Toyota Cross 1.8G sẽ cho phép bạn gập ghế ngồi sau với tỷ lệ 6:4, cơ chế gập đơn giản có thể thực hiện từ hàng ghế sau hoặc ở khoang hành lý.


7. Thiết kế cửa sau rộng rãi


Thiết kế cửa sau rộng rãi
Thiết kế cửa sau rộng rãi

Cửa sau của xe Toyota Cross 1.8G được thiết kế khá rộng rãi, giúp việc di chuyển của các thành viên trong gia đình thoải mái và thuận tiện hơn.


8. So sánh giống và khác nhau


Bảng thống kê dưới đây sẽ giúp bạn hình dung sự khác biệt trong nội thất Toyota Cross 1.8G và nội thất Toyota Cross 1.8V, Toyota Cross 1.8 Hybrid.


So sánh nội thất Toyota Cross 2022 các phiên bản

Toyota Cross 1.8G

Toyota Cross 1.8V

Toyota Cross 1.8HV

Vô lăng

Bọc da

Bọc da

Bọc da

Vô lăng có nút điều khiển

Đồng hồ

Kỹ thuật số

Kỹ thuật số

Kỹ thuật số

Màn hình hiển thị đa thông tin

4.2 inch

4.2 inch

7 inch

Điều khiển hành trình

Chủ động

Chủ động

Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm

Chất liệu ghế

Bọc da

Bọc da

Bọc da

Ghế lái

Chỉnh điện 8 hướng

Chỉnh điện 8 hướng

Chỉnh điện 8 hướng

Ghế phụ trước

Chỉnh cơ 4 hướng

Chỉnh cơ 4 hướng

Chỉnh cơ 4 hướng

Ghế sau

Gập 6:4

Gập 6:4

Gập 6:4

Điều hoà

Tự động

Tự động 2 vùng

Tự động 2 vùng

Cửa gió hàng ghế sau

Màn hình cảm ứng

7 inch

9 inch

9 inch

Âm thanh

6 loa

6 loa

6 loa

Kết nối

AUX, USB, Bluetooth, Wifi

AUX, USB, Bluetooth, Wifi

AUX, USB, Bluetooth, Wifi

Kết nối điện thoại

Apple CarPaly/Android Auto

Apple CarPaly/Android Auto

Apple CarPaly/Android Auto

Điều khiển bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay

Cửa sổ trời

Không

Khoá cửa điện, khoá cửa từ xa

9. Có nên mua hay không?


Từ những phân tích nói trên, đánh giá xe Toyota Cross cho rằng trong tầm tiền 746 triệu đồng, nội thất xe Toyota Cross 1.8G mang đến cho chủ nhân của nó không thua kém so với đối thủ. Thiết kế đột phá, bắt mắt hơn và rộng rãi hơn. Một số nhược điểm của nội thất như màn hình giải trí hơi bé hoặc không có cửa sổ trời có thể không quá quan trọng với những khách hàng không yêu cầu trải nghiệm tối đa thì hoàn toàn có thể lựa chọn phiên bản ấn tượng này.


Toyota Corolla Cross 1.8G và các phiên bản Toyota Cross 1.8V, Toyota Cross 1.8HV đều đang sẵn xe tại Toyota Bắc Ninh. Quý khách hàng mua xe, vui lòng liên hệ đến phòng KD của Toyota Bắc Ninh theo số Hotline để nhận báo giá chi tiết.


Đọc thêm

141 lượt xem
Choxeonline
Giá xe Toyota Vios

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2023

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA CROSS

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

TOYOTA FORTUNER

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

TOYOTA COROLLA ALTIS

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

TOYOTA AVANZA PREMIO

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

bottom of page